หามโซคราเตสเข้ารพ.เลือดออกในกระเพาะ

หามโซคราเตสเข้ารพ.เลือดออกในกระเพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ โซคราเตส เคยถูกหามส่งโรงพยาบาลอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ในกรุงเซา เปาโล ประเทศบราซิล เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากเกิดภาวะตกเลือดออกในระบบทางเดินอาหารอย่างรุนแรง และต้องรักษาด้วยกระบวนการทางรังสีวิทยา เนื่องมาจากที่โซคราเตส ติดเหล้าอย่างหนัก แม้อาการของ โซคราเตส จะดีขึ้น แต่ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา โซคราเตส ในวัย 57 ปี ก็ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเดิมอีกครั้ง

เนื่องจากยังมีอาการหลงเหลืออยู่ โดยเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลได้เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังควบคุมความดันโลหิต พร้อมทั้งใช้เครื่องช่วยหายใจควบคู่ไปด้วย ซึ่งบรรดาสื่อต่างประเทศรายงานว่า อาการค่อนข้างร้ายแรงกว่าเดิม โดยต้องรอดูอาการต่อไป

สำหรับช่วงการค้าแข้ง โซคราเตส เล่นตำแหน่งกองกลาง ติดทีมชาติบราซิลมาแล้ว 60 นัด ยิงประตูไปทั้งหมด 22 ประตู และแม้ว่าถูกยกย่องว่า เป็น 1 ในนักเตะบราซิลที่เต็มไปด้วยทักษะ เทคนิค และลีลาแซมบ้า ต้นฉบับอันสวยงาม แต่เจ้าตัว ไม่เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ แม้แต่สมัยเดียว ทั้งในปี 1982 และ 1986 โดยหลังจากเลิกเล่น ก็ไปทำงานเป็นแพทย์ และนักวิจารณ์ฟุตบอล แต่จากการที่เจ้าตัวชอบสูบบุหรี่ และดื่มเหล้าอย่างหนัก ทำให้มีปัญหาสุขภาพในช่วงหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook