ออย เลิกพูดถึง ชมพู่ จ่อเปิดใจกับ วู้ดดี้

ออย เลิกพูดถึง ชมพู่ จ่อเปิดใจกับ วู้ดดี้

ออย เลิกพูดถึง ชมพู่ จ่อเปิดใจกับ วู้ดดี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเกาเหลาชามโตเลยทีเดียว สำหรับ ออย ศรุตา เรืองวิริยะ กับสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ล่าสุด สาวออยก็ยังยืนยันอยากได้ยินคำขอโทษจากสาวชมพู่ และเตรียมเปิดใจในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยอีก งานนี้สาวออย ก็เปิดเผยว่า

"จริงๆ ไม่อยากตอบคำถามเรื่องนี้แล้ว จะไม่พูดแล้ว คือไม่อยากให้เป็นกระแสอย่างที่คนเข้าใจ เพราะที่ผ่านมา คนก็มองว่าออยสร้างกระแส ก็เอาเป็นว่าออยพูดเท่าที่พูดได้"

แล้วเรื่องฟ้องร้องเป็นยังไง? "ในส่วนของเรื่องฟ้องร้องตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะยังไง ขอเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่พูดดีกว่า"

ยังคงติดใจอะไรอยู่ไหม? "เรื่องที่ยังติดค้างในใจ ก็ยังคงติดใจเหมือนเดิมค่ะ แต่เมื่อเป็นแบบนี้ก็ไม่เป็นไร เมื่อก่อนกระแสที่เข้ามาหาออย จะเป็นกระแสลบ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นทางบวกเยอะขึ้น มีแฟนคลับให้กำลังใจเรื่องนี้ โดยเฉพาะส่วนใหญ่จะให้กำลังใจ และบอกว่าความจริงก็คือความจริง"

เจอผลกระทบอะไรบ้างกับเรื่องนี้? "ทุกคนเจอหน้าก็พูดแต่เรื่องนี้ มันค่อนข้างเป็นเรื่องกระทบกับส่วนตัว ไปไหนก็จะมีคนมองแต่แบบว่าจริงหรือเปล่า มีประเด็นหลายประเด็นที่เกิดขึ้นแล้ว คนเอาไปวิพากษ์วิจารณ์ ในรายการต่างๆ ซึ่งจริงๆ มันแค่เป็นเรื่องของคนสองคน"

ยังอยากได้ยินคำขอโทษจาก ชมพู่ ไหม? "ต้องอยากอยู่แล้ว แต่ถ้าจะเงียบไปเลยก็ไม่เป็นไร"

เห็นว่าจะไปสัมภาษณ์กับ วู้ดดี้? "ค่ะ จะพูดเป็นครั้งสุดท้ายในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ที่จะออกวันอาทิตย์นี้ คือทางรายการติดต่อมาคุยเรื่องชีวิตของออย ไม่ใช่แค่เรื่องที่เป็นข่าวอย่างเดียว ตอนแรกจะไม่ไป เพราะไม่อยากให้คนมองว่า ออกมาพูดอีก กลัวคำวิจารณ์ว่าสร้างกระแส เรียกว่ากำลังตัดสินใจอยู่ แต่ก็มีการพูดคุยกันประมาณหนึ่งแล้ว คิดว่าคงต้องไปพูดทีเดียวจะได้ไม่ต้องมีใครมาถามอะไรอีก"

กลัวคำถามแรงๆ ของวู้ดดี้ไหม? "ไม่กลัว ออยจะพูดพูดเท่าที่อยากพูดเท่านั้น เลิกคิดว่าออยจะออกมาแฉอะไรได้เลย ออยมาออกเพราะเป็นเรื่องของตัวเอง ไม่ได้มาออกเพราะว่ามีข่าวนี้"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ออย เลิกพูดถึง ชมพู่ จ่อเปิดใจกับ วู้ดดี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook