รดน้ำศพ กุ้งนาง ปัทมสูต เพื่องพ้อนวงการบันเทิงร่วมอาลัย

รดน้ำศพ กุ้งนาง ปัทมสูต เพื่องพ้อนวงการบันเทิงร่วมอาลัย

รดน้ำศพ กุ้งนาง ปัทมสูต เพื่องพ้อนวงการบันเทิงร่วมอาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการรดน้ำศพของ กุ้งนาง ปัทมสูต อดีตดารา-นักร้องชื่อดัง เป็นไปอย่างเศร้าสลดที่วัดพระศรีมหาธาตุฯบางเขน ศาลา 5 โดยมีบรรดาพี่น้องในวงการบันเทิง ร่วมเดินทางมาไว้อาลัยอย่างเนืองแน่น อาทิ พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต  อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี  เป็ด เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม, หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, ลิฟท์-สุพจน์ จันทร์เจริญ ฯลฯ

ซึ่ง กุ้งนาง ปัทมสูต หรือ ศรันยา สุกิจจวนิช เป็นลูกสาวของพ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต โดยเธอเป็นทั้งนักแสดงและนักร้อง ผลงานสร้างชื่อคือ อัลบั้มคนมันแรง ก่อนผันตัวไปเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ และดูแลแบรนด์เสื้อผ้า SARANYA ผลงานชิ้นสุดท้ายของเธอ คือ เป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่

กุ้งนาง เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 42 ปีด้วยโรคมะเร็งกระดูก หลังจากต่อสู้มากว่า 2 ปี  พ่ออี๊ด ได้กล่าวว่า "จริง ๆ แล้ว เราได้เตรียมตัวกันพอสมควรนะ ได้เตรียมใจเอาไว้แล้ว กุ้งนาง ก็ได้จากเราไปอย่างสงบในตอนเช้า กุ้งนาง เขาเป็นคนคิดบวก เชื่อในการรักษา แม้ว่าสุดท้ายแล้ว เขาก็เข้าใจในการจากไปของมนุษย์ แต่สิ่งที่พ่อเศร้าใจ ก็คือในวันสุดท้าย กุ้งนาง พูดไม่ได้แล้ว ได้แต่สื่อสารทางสายตา เธอไม่สามารถจะสื่อออกมาได้ว่า เธอเจ็บปวดอย่างเต็มที่ขนาดไหน อยากจะพบใคร ตรงนั้นที่เรารู้สึกเจ็บปวด"

โดยจะมีการตั้งศพเพื่อสวดอภิธรรมศพทั้งหมด 7 คืน และฌาปนกิจในวันอังคารที่ 13 ก.ย.เวลา 14.00 น. ซึ่งทางครอบครัวปัทมสูตอยู่ในระหว่างดำเนินเรื่องขอพระราชทานเพลิงศพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รดน้ำศพ กุ้งนาง ปัทมสูต เพื่องพ้อนวงการบันเทิงร่วมอาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook