เปรตกู้ อ้างเป็นร่างทรงฤาษีตาไฟตุ๋นเงินสาว

เปรตกู้ อ้างเป็นร่างทรงฤาษีตาไฟตุ๋นเงินสาว

เปรตกู้ อ้างเป็นร่างทรงฤาษีตาไฟตุ๋นเงินสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบแถลงรวบ เปรตกู้ ออกอาละวาดอีกรอบ อ้างเป็นร่างทรงหลวงปู่ฤาษีตาไฟ ทำพิธีเสริมดวงชะตา ลวงเงินเหยื่อสาวไปกว่า 3 แสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7ก.ย.) พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาท ผู้บังคับการกองปราบปราม แถลงผลการจับกุม นายกิตติ ประภัสโรบล หรือ เปรตกู้ อายุ 64 ปี หลังถูก น.ส.เกตุศรินทร์ เขจรจิต อายุ 33 ปี แจ้งความดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงประชาชน จากการไปดูดวงเสริมดวงชะตากับอาจารย์กู้ จนสูญเสียเงินไปกว่า 320,000 บาท โดยเบื้องต้น นายกิตติ ให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าดูดวงและเสริมดวงให้กับผู้เสียหายจริง แต่ได้รับเงินไปเพียง 100,000 บาท และเมื่อไม่สามารถเสริมดวงชะตาให้ได้ ก็ได้คืนเงินไปแล้ว 90,000 บาท เหลือค้างเพียง 10,000 บาทเท่านั้น 

โดย น.ส.เกตุศรินทร์ ให้การว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมเป็นหมอดู และอ้างตัวมีพลังพิเศษเป็นร่างทรงหลวงปู่ฤาษีตาไฟ สามารถเสกเปลี่ยนตัวเลขบนสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ถูกรางวัลที่ 1 ได้ เสกกระดาษธรรมดาให้เป็นธนบัตร อีกทั้งสามารถทำให้สามีรักสามีหลง ด้วยความไว้วางใจจึงมอบเงินจำนวนดังกล่าวให้ แต่มาทราบภายหลังว่า ผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมเมื่อหลายปีก่อนในข้อหาฉ้อโกงมาแล้ว จึงเกรงว่าจะตกเป็นเหยื่อเช่นเดียวกัน 

ทั้งนี้ เปรตกู้ เคยถูกศาลพิพากษาจำคุกและถูกปรับฐานฉ้อโกงมาแล้ว โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญาไว้จนครบกำหนด ก่อนมาถูกดำเนินคดีซ้ำในข้อหาเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook