แฟนบอลมังกรแดงหัวใจวายเกมพ่ายสิงโต0-1

แฟนบอลมังกรแดงหัวใจวายเกมพ่ายสิงโต0-1

แฟนบอลมังกรแดงหัวใจวายเกมพ่ายสิงโต0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานข่าวว่า!เกมฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มจี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่ง อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ เวลส์ 1-0 มีแฟนบอล"มังกรแดง"หนึ่งรายเป็นชายวัย 44 ปี หัวใจวายและเสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล
 
สำนักข่าว"บีบีซี"รายงานข่าวว่า มีแฟนบอลทีมชาติเวลส์ เสียชีวิต 1 ราย ทราบแต่เพียงว่าเป็นวัย 44 ปี สาเหตุการตายน่าจะมาจากหัวใจล้มเหลว ขณะที่เข้าไปดูเกมฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มจี เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

และจบลงด้วยชัยชนะของ"สิงโตคำราม"ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้โอกาสสดใสในการเข้ารอบต่อไป หลังรั้งจ่าฝูงมี 17 แต้ม จากลงเตะไป 7 นัด และเกมสุดท้าย อังกฤษ จะต้องไปเยือน มอนเตเนโกร ในวันที่ 7 ตุลาคมศกนี้!

แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะพยายามยื้อชีวิตของชายคนนี้ด้วยการปฐม พยาบาลเบื้องต้นแล้วก่อนที่จะนำส่งตัวไปถึงโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุดแล้ว ก็ไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตไว้ได้ และเจ้าหน้าที่คนหนึ่งซึ่งได้อยู่ในเหตุการณ์นี้ได้เปิดเผยกับสื่อว่า

"ผมสามารถยืนยันได้ เราได้รับการติดต่อเมื่อเวลา 19:20 น. มีเจ้าหน้าที่พยายามช่วยชายวัย 44 ปี ที่มีอาการหัวใจหยุดเต้นด้วยการปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการ ด่วน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook