ดาม ดัสกร เสียท่า! ถูกแฟนคลับชิงรถเบนซ์

ดาม ดัสกร เสียท่า! ถูกแฟนคลับชิงรถเบนซ์

ดาม ดัสกร เสียท่า! ถูกแฟนคลับชิงรถเบนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ก.ย.) นายธนฤกษ์ ธัญมงคล หรือ ดาม ดัสกร ดาราดาวร้ายรุ่นใหญ่ วัย 66 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ เมื่อคืนวานนี้ (9 ก.ย.) หลังถูกคนร้ายหลอกขโมยรถเบนซ์คันโปรดหนีหายลอยนวล

โดย ดาม ดัสกร ได้ให้การว่า เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถเบนซ์ 500 เอสอี สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน งข 9998 กรุงเทพมหานคร ไปทำธุระที่ จ.กาญจนบุรี ต่อมาขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านย่านติวานนท์ เมื่อถึงแยกแคราย รถเกิดมีปัญหาเครื่องดับและสตาร์ทไม่ติด จึงได้เข็นรถไปจอดหลบไว้ข้างทาง ต่อมามีชายคนหนึ่งขับผ่านมาและจอดรถลงมาถามว่ารถของตนเป็นอะไร ก่อนจะไปนำกล่องเครื่องมือช่างมาช่วยซ่อมรถ โดยอ้างว่าเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถอยู่ที่ซอยชินเขต 1 และเป็นแฟนตัวยงของตนเองด้วย ซึ่งต่อมาชายคนดังกล่าวได้ซ่อมรถของตน จนสามารถสตาร์ทติด และได้ทิ้งเบอร์ติดต่อเอาไว้ให้ตนด้วย

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (9 ก.ย.) รถเบนซ์คันเดิมที่ใช้อยู่เกิดปัญหาเครื่องกระตุกดับและสตาร์ทไม่ติดอีก จึงได้โทรศัพท์หาชายคนดังกล่าว และนัดจะเอารถไปซ่อมที่อู่ แต่ชายคนดังกล่าวกลับนัดให้ตนเอารถไปจอดไว้ที่ปากซอยชินเขต 1 แทน ซึ่งตอนแรกตนก็สงสัยว่าเหตุใดถึงไม่ให้ขับไปที่อู่เลย เมื่อถึงเวลานัด ชายคนดังกล่าวเดินทางมาตรวจสอบรถ โดยมาจากทางถนนงามวงศ์วาน และบอกว่ารถน่าจะมีปัญหาจากการติดตั้งแก๊ส ต้องใช้เวลาซ่อมราว 3-4 ชั่วโมง ซึ่งตนก็ตอบกลับไปว่า ตนไม่มีธุระอะไร สามารถรอได้ แต่ชายคนดังกล่าวเอ่ยปากจะไปขับรถไปส่งที่ปาก ก่อนจะนำรถกลับไปซ่อมที่อู่ พร้อมกับยื่นบัตรประชาชนให้ตนเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่เนื่องจากตนเห็นความบริสุทธิ์ใจ จึงไม่ได้บัตรประชาชนของชายคนดังกล่าวไว้ ก่อนจะขับรถมาส่งตนถึงที่บ้าน

ต่อมาเมื่อถึงช่วงค่ำ ตอนได้โทรศัพท์ไปถามว่ารถซ่อมเสร็จหรือยัง ชายคนดังกล่าวยังบอกว่าไม่เสร็จ ต้องใช้เวลาอีก 1 ชั่วโมง แต่เมื่อผ่านไปอีก 1 ชั่วโมง ตนโทรศัพท์ไปถามอีกครั้ง ชายคนดังกล่าวบอกว่าซ่อมเสร็จแล้ว กำลังจะขับรถไปส่งที่บ้าน ไม่น่าจะเกิน 20 นาที จนกระทั่งตนรอไปกว่า 2 ชั่วโมงก็ยังมาไม่ถึง ตนจึงโทรศัพท์กลับไปอีกครั้ง ชายคนดังกล่าวบอกว่ารถยังไม่เสร็จ ก่อนจะปิดโทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ตนจึงรีบเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook