คาดหลวงพ่อคูณอาจกลับโคราชสัปดาห์หน้า

คาดหลวงพ่อคูณอาจกลับโคราชสัปดาห์หน้า

คาดหลวงพ่อคูณอาจกลับโคราชสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศ.คลินิก น.พ.ธีรวัฒน์ กุลทนันทน์ คณบดีคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวภายหลังเข้าตรวจเยี่ยมอาการอาพาธของ พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ โดยกล่าวว่า คณะแพทย์ได้ประชุมและติดตามผลการรักษา หลวงพ่อคูณ อย่างต่อเนื่องทุกวัน โดยล่าสุดเช้าวันนี้ หลวงพ่อคูณ มีใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส รู้สึกตัว และโต้ตอบได้ดี ส่วนอาหารที่จัดถวาย หลวงพ่อคูณ นั้น ทางคณะแพทย์ ได้นำอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วน โดยลดความเค็มและความหวานลง เพื่อให้เหมาะสมกับตามหลักโภชนาการ และโรคประจำตัวพื้นฐานของ หลวงพ่อคูณ

ส่วนแผนการรักษาขั้นต่อไป คณะแพทย์จะตรวจประเมินในเรื่องของการกลืนอาหาร ว่า หลวงพ่อคูณ จะสามารถกับมากลืนอาหารทางปากได้อีกหรือไม่ รวมทั้งทีมแพทย์ที่โรงพยาบาล ก็จะประสานกับทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ในการรักษาโรคประจำตัว อาทิ โรคเบาหวาน และโรคต่างๆ ให้กับ หลวงพ่อคูณ โดยจะมีการพิจารณาเพื่อนิมนต์ หลวงพ่อคูณ กับไปพักฟื้นที่ จ.นครราชสีมา อีกครั้งในสัปดาห์หน้า

นอกจากนี้ น.พ.ธีระวัฒน์ ยังกล่าวอีกว่า หาก หลวงพ่อคูณ สามารถลุกนั่งได้ โดยไม่เจ็บแผล ก็จะนิมนต์ หลวงพ่อคูณ นั่งรถเข็น เพื่อให้ หลวงพ่อคูณ ได้ปรับเปลี่ยนอิริยาบถอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook