ตำรวจทำได้เปิดรังถล่มศรีราชา 3-1 เก็บ3แต้มเลกสอง

ตำรวจทำได้เปิดรังถล่มศรีราชา 3-1 เก็บ3แต้มเลกสอง

ตำรวจทำได้เปิดรังถล่มศรีราชา 3-1 เก็บ3แต้มเลกสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินทรี เพื่อนตำรวจ เก็บสามแต้มแรกของเลกสองได้สำเร็จเปิดสนาม เมน สเตเดี้ยม เอาชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ไป 3-1  เกมเดือดทีมเยือนเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน สุจริต จันทกล และ พรศักดิ์ ป้องทอง โดนไล่ออกครึ่งหลัง

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2554

อินทรี เพื่อนตำรวจ 3 - ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 1

ที่สนาม เมน สเตเดี้ยม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 10 ของตารางเปิดบ้านพบกับ "บลูมารีน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตารางโดยผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีม เจ้าบ้านบุกไปเสมอ เอสซีจี สมุทรสคราม เอฟซี 1-1 ส่วนทีมเยือน บุกไปเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 โดยผลการแข่งขันเลกแรกที่ทั้งสองทีมพบกันเป็น อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่บุกไปเอาชนะได้ 1-0

เกมนี้ก่อนเริ่มเกมฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้สภาพสนามเจื่องนองไปด้วยน้ำ โดยเจ้าบ้านวันนี้พัก ปกเกล้า อนันต์ กองกลางตัวเก่งไว้ที่ม้านั่งสำรอง แต่ก็ยังมีตัวหลักอย่าง อัสมิง แม , ชาคริต บัวทอง และ ลี ฮัน กุ๊ก ลงสนาม ส่วนทีมเยือนวันนี้จัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงเล่นนำโดน สุจริต จันทกล , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ คริสเตียโน่ โลเปซ ลงสนาม

เริ่มเกมมาท่ามกลางสนามสนามที่ค่อนข้างแฉะไปด้วยน้ำ โดยโอกาสแรกของเกมเป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ ได้ฟรีคิกระยะ 35 หลาและเป็น อัสมิง แม วิ่งมาซัดด้วยขวาเต็มข้อแต่บอลหลุดกรอบไป หลังจากนั้นเกมก็ดำเนินไปอย่างสูสี โดยทังสองทีมอาศัยการเล่นบอลยาวเนื่องจากสภาพสนามไม่เอื้ออำนวย

นาทีที่ 23 ยังเป็นโอกาสของเจ้าบ้านจากจังหวะที่ลูกฟรีคกระยะ 25 หลากลางประตู คราวนี้ ชาคริต บัวทอง วิ่งมาปั่นด้วยขวา ลูคัส ดาเนี่ยล ผู้รักษาประตู ศรีราชารับไม่อยู่แต่จังหวะสุดท้ายไม่มีใครเข้าซ้ำ ถัดมาอีก 1 นาทียังเป็นโอกาสของเจ้าบ้านอีกครั้ง คราวนี้ กฤษฎี ประกอบของ หลุดไปถึงสุดเส้นด้านซ้ายก่อนที่จะเปิดมาในกรอบเขตโทษ จังหวะนี้ผู้รักษาประตูทีมเยือนปัดออกมาแต่ไม่มีใครเข้าซ้ำทำให้ยังไม่มีประตู

และแล้วนาทีที่ 29 ประตูแรกของเกมก็เกิดขึ้นจากจังหวะที่ อัสมิง แม ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะไหลไปให้ ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ ชิพบอลข้ามตัว  ลูคัส ดาเนี่ยล เข้าไปอย่างเหนือชั้นให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ ออกนำ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 1-0

ช่วงท้ายครึ่งแรกยังเป็นเจ้าบ้านท่เล่นได้ดีกว่า และนาทีที่ 40 ก็เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ ชาคริต บัวทอง หลุดเข้าไปชิพผ่านตัว ลูคัส ดาเนี่ยล ไปแล้วแต่บอลข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้แต่ในช่วงทดเลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ชาคริต บัวทอง หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะดึงจังหวะหลอกกองหลังและไหลมาให้ เฟลิเป้ เฟอร์ไรล่า ยิงด้วยซ้ายเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านทิ้งห่างเป็น 2-0 ก่อนที่จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังทีมเยือนแก้เกมส่งแนวรุกลงมาเพิ่มโดยถอด ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์ ออกแล้วส่ง อารอน ดาซิลวา ลงมาเล่นแทน และนาทีที่ 52 ก็ได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ วู ฮยุน พยายามสกัดบอลหน้ากรอบเขตโทษตัวเองแต่บอลผิดเหลี่ยมลอยข้ามหัว ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ เข้าไปอย่างสวยงาม

ถัดมาอีก 4 นาทียังเป็นโอกาสของทีมเยือนอีกครั้งจากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ หลุดเดี่ยวเข้าไปดวลกับผู้รักษาประตูเจ้าบ้านแต่จังหวะสุดท้ายบอลตกในน้ำทำให้เสียจังหวะ แต่ก็ไหลกลับมาให้ สุพจน์ วงษ์หอย ยิงสวนแต่บอลก็ข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 54 ชาคริต บัวทอง หลุดเข้าไปซัดในกรอบเขตโทษแต่ก็เฉี่ยวเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นเกมก็ดำเนินไปอย่างสูสูสีและมีโอกาสที่จะยิงประตูด้วยกันทั้งสองทีมแต่ก็ยังทำไม่ได้ทำให้ผ่าน 65 นาทีสกอร์ยังเป็นเจ้าบ้านนำ 2-1 นาทีที่ 69 เจ้าบ้านน่าได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ เฟลิเป้ เฟอร์ไรร่า หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่จังหวะสุดท้ายไม่มีจังหวะยิง

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 78 ทีมเยือนต้องมาเสียเปรียบตัวผู้เล่น เมื่อ สุจริต จันทกล โดนไล่ออกจากจังหวะที่เสียบอลให้ เฟลิเป้ เฟอร์ไรร่า และตามไปสไลด์แย่งคืนจากจังหวะที่ เฟลิเป้ กำลังจะหลุดเดี่ยวผู้ตัดสินชักใบแดงทันที  จากนั้นเจ้าบ้านก็มีโอกาสบวกประตูที่สามหลายครั้งแต่ทำไม่ได้ทำให้ผ่าน 80 นาทียังนำอยู่แค่ประตูเดียว

และนาทีที่ 88 ทีมเยือนต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนเมื่อ พรศักดิ์ ป้องทอง มาโดนไล่ออกไปอีกหนึ่งราย เกมทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์นี้แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายเจ้าบ้านมาได้ประตูย้ำชัย จากจังหวะที่ เฟลิเป้ เฟอร์ไรร่า หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายรอดตัว ลูคัส ดาเนี่ยล เข้าไปอย่าสวยงามให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดบ้านเอาชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ไป 3-1 เก็บสามแต้มแรกเลกที่สองได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อินทรี เพื่อนตำรวจ :
ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์(GK) , รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ , วู ฮยุน , อมาร่า เจอร์รี่ , กฤษฎี ประกอบของ(C) , ชาคริต บัวทอง , ลี ฮัน กุ๊ก , ธนพัต ณ ท่าเรือ , อัสมิง แม , เฟลิเป้ เฟอร์ไรร่า , ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์

ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี : ลูคัส ดาเนี่ยล(GK) , ยอดรัก นาเมืองรักษ์ , อรรถพงศ์ หนูพรหม , วุฒิศักดิ์ มณีสุข , สุจริต จันทกล(C) , อำไพ มุธาพร , คริสเตียโน่ โลเปซ , พรศักดิ์ ป้องทอง , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , สุพจน์ วงษ์หอย ,มุสเซ่ จัสติน
 
ผลไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2554

- ชลบุรี เอฟซี   ชนะ  ราชนาวี สโมสร 1-0   

- บางกอกกล๊าส เอฟซี  แพ้  ทีโอที เอสซี  1-3  

- อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี  ชนะ  ศรีราชา-ซูซูกิ เอฟซี  3-1  

- บีอีซี เทโรศาสน   แพ้  ศรีสะเกษ - เมืองไทย เอฟซี  0-1  

- เชียงราย ยูไนเต็ด  ชนะ  อาร์มี่ ยูไนเต็ด  2-1

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook