แชมป์โลก ร่วมแข่งกีฬาผจญภัยที่เกาะสมุย

แชมป์โลก ร่วมแข่งกีฬาผจญภัยที่เกาะสมุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก โรงแรมไอบิส ประเทศไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,เทศบาลเกาะสมุย, สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และสมาคมโรงแรมไทยเกาะสมุย โดยขณะนี้มีนักกีฬาจากทั่วโลกสมัครเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย มีทีมแชมป์นักกีฬาผจญภัยระดับโลกจากประเทศจีน ฮ่องกง และสิงคโปร์ มาร่วมชิงชัยกับอดีตทีมแชมป์เมื่อปีที่แล้ว คือ จ่าเอกสมาน กุนัน และ จ่าเอกเสรี เรืองสิริ

โดย มิสเตอร์ ไรอัน แบร์ คนดังผู้คร่ำหวอดในวงการณ์กีฬาแนวผจญภัย จากทีม เอเชียน แชมป์เปี้ยน เอเชีย แปซิฟิก แอดเวนเจอร์ และ ทีมชิรุ เอนดูเร้น จากประเทศฮ่องกง คาดว่า จะมีนักกีฬาจากทั่วโลกกว่า 100 ทีม ซึ่งจะมีการนำรายได้ส่วนหนึ่งเข้าร่วมสมทบทุน ให้แก่ “โครงการกรีน ไอส์แลนด์” ที่ส่งเสริมให้อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับการดูแลโดยหน่วยงานท้องถิ่นในเกาะสมุย

การแข่งขันรายการนี้ แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ แอดเวนเจอร์ (ระดับง่าย) และเอ็กซ์ตรีม (ระดับยาก) ซึ่งนักกีฬาจะแข่งขัน วิ่ง, ปั่นจักรยาน,
พายเรือคายัค, และว่ายน้ำ โดยมีประเภททีมละ 2 คน ในประเภทชายคู่, หญิงคู่, คู่ผสม, มาสเตอร์ (ชายอายุรวมกัน 80 ปีขึ้นไป) และแกรนด์
มาสเตอร์ (ชายอายุรวมกัน 100 ปีขึ้นไป)

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าแข่งขันและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคทีฟ แมเนจเม้นท์ เอเชีย จำกัด โทร 0-2 718-9581-2 แฟกซ์ 0-2718-9583
อีเมลล์: info@active-asia.com และ เว็บไซต์: www.kohsamuitrophy.com /www.ama-events.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook