จืดชืด!พลังเอ็มบุกเจ๊าสิงห์เจ้าท่า 0-0

จืดชืด!พลังเอ็มบุกเจ๊าสิงห์เจ้าท่า 0-0

จืดชืด!พลังเอ็มบุกเจ๊าสิงห์เจ้าท่า 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทำได้แค่แบ่งแต้มกับ  "พลังเอ็ม" โอสถสภา  เอ็ม-150 สระบุรี ไปแบบโนสกอร์ 0-0 โดยเกมนี้  อิทธิพล นนท์สิริ กัปตันทีมเจ้าถิ่นโดนเหลืองแดงไล่ออก ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
    วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2554


    การท่าเรือไทย เอฟซี 0 - โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 0

    ที่สนามแพท สเตเดี้ยม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี จะเปิดรังรับการมาเยือนของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา  เอ็ม-150 สระบุรี โดยทั้งสองทีมเคยเจอกันมาในเลกแรก เป็น การท่าเรือฯ ที่บุกไปชนะ 3-1 ถึงถิ่นสระบุรี 3-1 สำหรับวันนี้ก่อนการแข่งขันมีฝกตกลงมาอย่างหนักทำให้สภาพสนามไม่เอื้ออำนวยเท่าไหร่

    โดยทางฝั่งของ "สิงห์เจ้าท่า" เกมนี้ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี กุนซือของทีมส่ง จาค็อบ ลงล่าตาข่าย โดยใช้ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ทำเกมอยู่ด้านหลัง ส่วนทีมเยือน "พลังเอ็ม"  ของ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ส่งลาซารัส คัมเบ้ ยืนล่าตาข่ายคู่กับ คลีตัน ซิลวา

    เกมในครึ่งแรกแค่นาทีที่ 7 เจ้าถิ่นได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกของ มงคล แต่บอลลูกนี้ก็ไม่ผ่านมือ ฉัตรชัย บุตรพรหม ผู้รักษาประตูของโอสถสถาฯ

    รูปเกมทั้งสองทีมเล่นกันคอนโทรลบอลค่อนข้างลำบาก เนื่องจากสนามเต็มไปด้วยน้ำ นาที 27 เป็นทีมเยือน พลังเอ็ม ที่ได้ฟรีคิกหน้าปากประตูกว่า 23 หลา คลีตัน ซิลวา อาสาปั่นแต่บอลไปติดหัว มาริโอ ดาซิลวา ออกหลังไป

    นาทีที่ 40 คลีตัน ซิลวา ได้โอกาสซัดฟรีคิกไกลอีกครั้งแต่บอลก็แฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่นออกหลังไปอย่างได้ลุ้น ถัดมาแค่ 2 นาที มาริโอ ดา ซิลวา ไปอัด คลีตัน อีกครั้งผู้ตัดสินเป่าเป็น

ฟรีคิกทางด้านขวาของประตู แต่ คาตาโนะ ก็ทำได้ไม่ดีเปิดไปโดนผู้เล่นเจ้าถิ่นสกัดออกไป

    ช่วงท้ายครึ่งแรก เจษฎา พั่วนะคุณมี วางบอลให้ คลีตัน ได้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะโดนผู้เล่นเจ้าถิ่นเข้ามาสกัด แม้ผู้เล่นทีมเยือนจะประท้วงเป็นจุดโทษ แต่ชัยยะ มหาปราบผู้ตัดสินเป่าให้เล่นเกมต่อไป จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0

    ครึ่งหลังเริ่มมาได้สองนาที อภิภู สุนทรพนาเวศ ได้โอกาสส่องไกลเต็มข้อแต่บอลก็ไปตรงตัว มุนเซ่ อัลริช จากนั้นแค่นาทีเดียว สุรเดช ธงไชย ลองปั่นด้วยซ้ายในกรอบบ้างแต่บอลก็เบาไป  มุนเซ่ อัลริช พุ่งไปรับไว้ได้สบาย

    นาที 58 เจ้าถิ่นไปเสียฟรีคิกกว่า 30 กลางประตู คราวนี้ คลีตัน ซิลวา วิ่งมาปั่นบอลทำท่าจะฮุบเข้าประตูแล้วแต่ดีที่ มุนเซ่ อัลริช มือไวปัดบอลออกหลังไปได้

    นาที 77 มุนเซ่ อัลริช ต้องทำงานหนักอีกครั้งเมื่อ สุรเดช ธงไชย แต่งบอลเข้าขวาก่อนจะสับไกบอลพุ่งจะเข้ากรอบแล้วแต่นายทวารของเจ้าถิ่นเหินปัดออกไปได้ทัน

    ช่วงท้ายเกม เจ้าถิ่น โหมบุกอย่างหนักแต่ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้ อีกทั้งช่วงทดเจ็บยังต้องมาเสีย อิทธิพล นนท์สิริ กัปตันทีมโดนเหลืองแดงไล่ออกสนามไป จบเกม เป็นอันว่า เจ้าถิ่น การท่าเรือไทย เอฟซี ทำได้แค่เสมอกับ โโอสถสภา  เอ็ม-150 สระบุรี 0-0 แบ่งแต้มกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2554

- การท่าเรือไทย เอฟซี  เสมอ  โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี  0-0

- ขอนแก่น เอฟซี  แพ้  เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี  1-2

- พัทยา ยูไนเต็ด  แพ้  ทีทีเอ็ม พิจิตร 0-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook