สระบุรีอพาร์ตเมนต์ถล่มตาย4เร่งหาอีก3

สระบุรีอพาร์ตเมนต์ถล่มตาย4เร่งหาอีก3

สระบุรีอพาร์ตเมนต์ถล่มตาย4เร่งหาอีก3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลาก เข้าท่วมหลายพื้นที่ในจังหวัดสระบุรี ส่งผลให้ อพาร์ตเมนต์ 2 ชั้น จำนวน 10 ห้อง บริเวณเขาตระกร้า หมู่ 3 ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง ดินทรุดตัว ถล่มลงมาทับรถเก๋ง ที่จอดอยู่บริเวณด้านหน้าอพาร์ตเมนต์ กลิ่นแก๊สคลุ้งทั่วบริเวณ และมีคนติดอยู่ภายในอพาร์ตเมนต์ 5-6 คน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ เร่งเข้าพื้นที่เพื่อช่วยเหลือแล้ว แต่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจาก ระดับน้ำยังท่วมสูง

โดย นายณรงค์ จันทร์ประสิทธิ์ นายอำเภอเมืองสระบุรี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ระดมเครื่องมือที่มีอยู่ เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ติดอยู่ภายในตัวตึก พร้อมสั่งการให้ตรวจสอบแบบแปลนตัวอาคาร เพื่อค้นหาผู้รอดชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ได้ทำงานร่วมกันอย่างเข้มแข็ง ข้อมูลล่าสุด พบ ผู้เสียชีวิตแล้ว 3 รายเป็นแม่ ลูก และไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย และผู้บาดเจ็บ 1 ราย ส่วนผู้ติดอยู่ภายในตัวตึก คาดว่า น่าจะมีอีกประมาณ 5 ราย ขณะเดียวกันพบว่า มีกลิ่นแก๊ส คลุ้งไปทั่วบริเวณอีกด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากในการค้นหาผู้รอดชีวิต ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ ได้กำชับให้ ตรวจสอบแบบแปลน เพื่อหาผู้รับผิดชอบต่อไป

ขณะความคืบหน้าล่าสุดเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ต่างระดมสรรพกำลังค้นหาผู้รอดชีวิตทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้วิธีการขุดเจาะ เนื่องจาก ตึกได้ทรุดตัวถล่มลงมา จากเดิมตึก 3 ชั้น ถล่มลงมาเหลือชั้นเดียว นอกจากนั้น ยังถล่มทับรถยนต์ 5 คัน ที่จอดบริเวณใต้ตัวตึก ได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งมีกลิ่นแก๊สคละคลุ้งไปทั่วบริเวณอีกด้วย ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการค้นหาผู้รอดชีวิต ทางด้าน นายถาวร พรหมมีชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้ลงพื้นที่สั่งการและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดแล้ว


ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิต ออกมาจากตัวอาคารได้แล้ว จำนวน 4 ศพ และยังคงเร่งคนหาอีก 3 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook