ระเบียบรัตน์ ให้การปฏิเสธ หมิ่น ฟิล์ม

ระเบียบรัตน์ ให้การปฏิเสธ หมิ่น ฟิล์ม

ระเบียบรัตน์ ให้การปฏิเสธ หมิ่น ฟิล์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลอาญาสอบคำให้การจำเลยและตรวจหลักฐาน กรณี ฟิล์ม ฟ้อง ระเบียบรัตน์ คดีหมิ่นประมาืท  

(12 ก.ย.) เมื่อเวลา 9.00 น. ศาลอาญารัชดา นัดสอบคำให้การจำเลยและนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อายุ 27 ปี นักร้องและพระเอกชื่อดังค่าย อาร์เอส เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช อายุ 60 ปี นายกสมาคมครอบครัวอบอุ่นและเป็นสุข เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

จากกรณี เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2553 นางระเบียบรัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง ฟิล์ม รัฐภูมิ และ แอนนี่ บรู๊ค ดาราสาวชื่อดัง โดยข้อความที่ นางระเบียบรัตน์ ให้สัมภาษณ์นั้น ทำให้ ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่นและเกลียดชัง สำหรับคดีนี้คู่ความทั้ง 2 ฝ่ายพยายามที่จะไกล่เกลี่ย เพื่อประนอมข้อพิพาทมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ศาลจึงนำคดีเข้าสู่กระบวนการพิจารณา 

ซึ่งในวันนี้ ฟิล์ม ได้มอบหมายให้ทนายความมาศาลแทน และศาลได้อ่านและอธิบายคำฟ้องให้นางระเบียบรัตน์ จำเลย ฟังแล้วสอบคำให้การ ซึ่ง นางระเบียบรัตน์ได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอแต่งตั้งทนายความต่อสู้คดี พร้อมกับจะนำพยานสู้คดี รวม 8 ปาก มีพยานปากสำคัญ อาทิ  นายวิทวัส สุนทรวิเนตร์ ผู้ผลิตรายการตีสิบ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ และขอเวลาพิจารณา 2 นัด ซึ่งศาลพิจารณาแล้วอนุญาต  โดยนัดสืบพยานโจทก์ครั้งแรกในวันที่ 19 มิ.ย.55 เวลา 09.30 น.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook