"เตอร์-กีต้าร์"อุบ!เพศลูกท้องที่2 เล็งปิดอู่ทันที

"เตอร์-กีต้าร์"อุบ!เพศลูกท้องที่2 เล็งปิดอู่ทันที

"เตอร์-กีต้าร์"อุบ!เพศลูกท้องที่2 เล็งปิดอู่ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว กีต้าร์ ศิริพิชญ์ อุ้มท้องลูกคนที่2พร้อมสามีสุดเลิฟ เตอร์ ปริยะ ร่วมงาน Slim Up High Tea launch party ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 เอ็มโพเรียม โดยก่อนหน้านี้กีต้าร์และเตอร์มีลูกสาว น้องตั้งตา แล้ว1คน ซึ่งทั้งคู่เปิดใจว่าท้องที่2ตอนนี้อายุครรภ์ได้5เดือนกว่าแล้ว อุบเพศหญิงหรือชายแต่หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มทายว่าจะเป็นผู้ชาย แจงท้องนี้ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ปิดอู่ทันที ด้านกีต้าร์เผยท้องนี้เซอร์ไพรส์มากสาเหตุยังไม่ท้องเพราะยังถ่ายละครอยู่ แต่ในเมื่อเข้ามาก็ยินดีต้อนรับ

ตอนนี้กี่เดือนแล้ว 

      กีต้าร์ ตอนนี้5เดือนกว่าค่ะ สำหรับคนที่2 ก็ยังทำงานตอนนี้มีละครถ่ายอยู่ด้วยเรื่องในรอยรัก บางคนจะเห็นว่าตัวใหญ่หน่อย ก็เรียกว่าถ่ายไปครั้งแรกยังไม่ท้อง แต่ถ่ายไปเรื่อยๆก็ท้องไม่รู้ว่าได้กับ ป้อง ณวัฒน์ หรือเปล่านะค่ะ(หัวเราะ) 

ทราบเพศหรือยัง 

      กีต้าร์ ทราบไว้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อนคือน้องเขายังแอบๆอยู่ค่ะยังไม่ชัวร์ว่าผู้หญิงหรือชาย แต่มีคนทายแล้วคือหมอกฤษณ์ทายว่าจะเป็นผู้ชาย ก็ถามเขาว่าตอนนี้ชีวิตเราเป็นยังไงบ้างเขาก็บอกว่าพี่ต้าร์ช่วงนี้พี่ต้าร์ระวังท้องนะ ดวงจะมีบุตร ก็ถามเขาว่ารู้ได้ไง เพราะตอนนั้นเราก็รู้แล้วว่าท้อง ก็เลยถามว่าผู้ชายหรือผู้หญิงเขาก็บอกว่าคนแรกผู้หญิง คนที่2ผู้ชายคอนเฟิร์มก็เลยรอดูว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง ก็อุบไว้ก่อน แต่จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมดค่ะ

      เตอร์ ได้หมดครับ คนแรกผมอยากได้ผู้หญิงผมก็ได้ เพราฉะนั้นคนที่2ผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมดครับ

น้องตั้งตาว่ายังไงบ้าง 

      กีต้าร์ น้องตั้งตาบอกว่าไม่เอา แต่เราก็สอนให้เขารักน้องมาลูบที่ท้อง(ท้องนี้ตื่นเต้นไหม)น้อยลง แต่เรียกได้ว่าท้องนี้เซอร์ไพรส์มากกว่าเพราะไม่ได้ตั้งใจกะจะให้งานทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง และละครถ่ายอยู่ด้วยก็เกรงใจทางพี่หลุยส์ทางดาราวีดีโดด้วยว่าถ่ายไปท้องไปจะมีปัญหาไหม ก็เลยทำอะไรไม่ได้ ในเมื่อน้องตั้งใจจะมาอยู่กับเรา เราก็พร้อมที่จะยินดีรับ แต่ละครช่วงหลังๆบทบู้ก็จะน้อยลง คุณอั้ม พัชราภาช่วยได้เยอะต้องขอบคุณเขาช่วยเซฟให้ได้เยอะ

มีตั้งชื่อรอไว้บ้างหรือยัง 

      กีต้าร์ ยังค่ะ

      เตอร์ ก็มีคิดๆไว้ เราเองก็อยากจะให้เป็น ต.ทั้งพ่อแม่ลูก คนโตก็ตั้งตา คนที่2ก็พยายามหาอยู่ ที่คิดไว้คือเติมเต็ม

2คนปิดอู่หรือเปล่า 

      เตอร์ ปิดครับ

      กีต้าร์ ปิดแน่นอนค่ะไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะว่าสมัยนี้2คนก็พอ 2คนก็เหนื่อยแล้ว 

ท้องนี้แพ้เยอะไหม 

      กีต้าร์ ท้องนี้ก็แพ้เยอะกว่าท้องแรก ซึ่งคุณเตอร์ก็ดูแลดี 

      เตอร์ แต่ท้องนี้ดีตรงที่ว่าเราทราบก่อน ว่าจะเป็นยังไงและเราก็มีประสบการณ์มาแล้ว ก็เตรียมตัวแล้ว ซัก7-8เดือนเราต้องอยู่เฉยๆแล้วนะ ไม่ได้ตื่นเต้นเหมือนคนแรก แต่มันตื่นเต้นว่าเรามีคนที่2 แต่ไม่มีความตื่นตระหนกตกใจอะไร

      กีต้าร์ เราจะรู้เป็นสเต็ปว่าเดือนนี้จะเป็นยังไง และการดูแลตัวเองก็น้อยลงกว่าท้องก่อนค่อนข้างเยอะ คือท้องแรกทำงานน้อย ท้อง2เนี่ยยังทำงานอยู่ปกติค่ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เตอร์-กีต้าร์"อุบ!เพศลูกท้องที่2 เล็งปิดอู่ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook