หนุ่มดวงกุดรถไหลทับยืนตายคาประตูบ้าน

หนุ่มดวงกุดรถไหลทับยืนตายคาประตูบ้าน

หนุ่มดวงกุดรถไหลทับยืนตายคาประตูบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มดวงกุดมาหยิบของในรถ แต่ไม่ได้ดึงเบรกมือ พอรถไหลจะเข้ารถไปดึงเบรกมือหรือเหยียบเบรกก็ไม่ทัน ร่างถูกเบียดเข้ากับประตูรั้วดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13ก.ย.) เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 12 ก.ย. สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกรถถอยชนเสียชีวิตคาบ้านเลขที่ 59/50 หมู่บ้านทรัพย์การดา ถนนปทุมธานี-กรุงเทพ ม.3 ต.บ้านฉาง อ.เมือง ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณประตูหน้าบ้านพบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นซีเดีย สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ษศ-8954 กรุงเทพฯ โดยท้ายรถโผล่ออกมานอกประตูรั้วเล็กน้อย ที่ข้างประตูหน้าขวาฝั่งคนขับพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ในลักษณะท่ายืนตายคาระหว่างประตูรถกับประตูรั้วเหล็กของบ้าน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าที่มือขวาผู้ตายยังกำกุญแจรถคอไว้ ส่วนเกียร์รถเป็นเกียร์แบบธรรมดา อยู่ในช่องเกียร์ว่าง แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 4 ช.ม.ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตให้ละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบสวนนาย วิษณุ ดันงา อายุ 29 ปี ให้การว่าผู้ตาย คือ นายพลชัย แสงมณี อายุ 31 ปี เป็นน้องเขยตน ซึ่งทำงานเป็น หัวหน้าแผนกแพ็คกิ้ง บริษัททิปโก้ โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกลับจากทำงานประมาณ 1 ทุ่มเศษ และเมื่อกลับมาถึงบ้านพบเห็นรถจอดดับเครื่องคาหน้าบ้านโดยตัวรถหันหน้าเข้า บ้านในช่องที่จอดรถ ส่วนท้ายรถโผล่มาเล็กน้อย และตนก็เห็นน้องเขย (ผู้ตาย) ในท่าเหมือนยืนคุยโทรศัพท์ข้างรถ แต่เมื่อเดินไปดูใกล้ๆก็พบว่าน้องเขยตนถูกประตูรถหนีบตายคาติดกับประตูบ้าน ด้วยความตกใจ จึงวิ่งไปเรียกรถที่ผ่านมาให้มาช่วยเข็นรถดันขึ้นไป และไปดึงเบรคมือ แต่ก็ไม่ทันการณ์เพราะน้องเขยตนเสียชีวิตไปก่อนแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ สารวัตรเวรฯ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบสวนพยานแวดล้อมเบื้อง ต้นสันนิษฐานว่าผู้ตาย คงจะเข้ามาหยิบสิ่งของในรถ หลังจากนั้นจึงได้ล็อครถ แต่ปรากฏว่าในหว่างนั้นรถเกิดอยู่ในเกียร์ว่าง แต่ไม่ได้ดึงเบรคมือ ทำให้รถไหลเนื่องจากที่จอดรถเป็นแนวลาดชัน หลังจากนั้นผู้ตายพยายามที่จะใช้กุญแจไขประตูรถ เพื่อจะเปิดไปดึงเบรคมือหรือ เข้าไปเหยียบเบรคแต่ไม่ทันเป็นช่วงที่รถไหล ทำให้ประตูรถเบียดตัวผู้ตายเข้า กับประตูรั้วเหล็กของบ้าน ทำให้หนีไม่ทันเพราะว่าทางเข้าเป็นช่องแคบ จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามคงจะต้องรอผลตรวจจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ให้ละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook