โอคอนเนอร์ถูกทีวีแฉ!พัวพันโคเคนรายแรก

โอคอนเนอร์ถูกทีวีแฉ!พัวพันโคเคนรายแรก

โอคอนเนอร์ถูกทีวีแฉ!พัวพันโคเคนรายแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แชนเนล 4"รายการทีวีชื่อดังได้ระบุชื่อผู้เล่นที่มีส่วนพัวพันยาเสพติดประเภทโคเคน ออกมาก็คือ แกรี่ โอคอนเนอร์ อดีตกองหน้าของ"ลูกโลก"เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ซึ่งตรวจโด๊ปไม่ผ่านก่อนปล่อยให้บาร์นสลี่ย์ ยืมตัว
 
หลังจากที่เมื่อวานออกมาแฉว่ามีนักเตะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พัวพันยาเสพติดประเภทโคเคน ก่อนจะปล่อยให้ทีมอื่นไปแล้ว

ในเวลาต่อมา "แชนเนล 4"รายการทีวีชื่อดัง ก็ออกมาเปิดเผยชื่อผู้เล่นคนดังกล่าวก็คือ แกรี่ โอคอนเนอร์ อดีตกองหน้าของ"ลูกโลก"เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่ทางรายการโทรทัศน์เมืองผู้ดีระบุว่าตรวจโด๊ปของสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ไม่ผ่าน

เนื่องจากพบเสพยาเสพติดประเภทโคเคนในปัสสาวะเมื่อเดือนตุลาคมปี 2009 และถูกทางเอฟเอ ลงโทษแบนเป็นเวลา 2 เดือน แต่เรื่องนี้ไม่ถูกเปิดเผยต่อสาธารณชน

ต่อมา โอคอนเนอร์ ที่กำลังจะเริ่มชดใช้โทษแบน เบอร์มิงแฮม ก็ได้ปล่อยตัว โอคอนเนอร์ ไปให้ บาร์นสลี่ย์ ได้ยืมตัวไปใช้งาน โดยที่ไม่ได้บอกว่านักเตะกำลังถูกแบน

ดังนั้นได้ตัวไปก็เล่นไม่ได้ ซึ่งทาง แดน โรว์ลิง ผู้จัดการทั่วไปของ"เจ้าตูบ"บาร์นสลี่ย์ ก็ถึงออกมาตำหนิ เบอร์มิงแฮม ที่ไม่ยอมเปิดเผยสาเหตุเรื่องนี้ทำไมกองหน้าวัย 28 ปีจึงลงสนามไม่ได้

"ถ้าหากเรารู้ ก็คงไม่เซ็นสัญญาเขาหรอก แต่เราไม่รู้เลยเพราะไม่มีใครบอกอะไรเราทั้งนั้น"ขณะที่ เมื่อ 4 เดือนที่แล้ว โอคอนเนอร์ ก็เพิ่งถูกจับที่เมืองเอดินเบิร์ก หลังพบมีโคเคนไว้ในครอบครอง รายการทีวีดังกล่าวยังระบุด้วยว่า

เอลวิส แฮมมอนด์ อดีตนักเตะกองหน้า ที่เคยถูกแบน 6 เดือนจากการตรวจพบว่ามีสารเสพติดในระบบร่างกายระหว่างการลงเล่นให้ ฟูแล่ม อีกด้วย พร้อมกับได้มีการยกตัวอย่างบทลงโทษที่ไม่เท่าเทียมกันอย่างกรณีของ ฌอน นิวตั้น อดีตผู้เล่นเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ซึ่งถูกแบน 7 เดือน เนื่องจากตรวจโด๊ปไม่ผ่านหลังจบเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ที่"ขุนค้อน"เอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ เมื่อปี 2006 แต่ถ้าหากถูกตรวจพบในเกมลีกจะถูกแบน 2 ปี

 และระบุอีกว่ามีอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ 3 คนที่พัวพันกับการใช้สารกระตุ้นจำพวกเทสโทสเทอโรน แต่เนื่องจากรายการทีวีไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ ด้วยเหตุผลทางด้านกฎหมาย จากการนำเสนอข่าวของ"เดลี๋ เมลส์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook