เมเรเลสรับถูกบีบหงส์โต้ย้ายเอง,สิงห์สอบตอร์

เมเรเลสรับถูกบีบหงส์โต้ย้ายเอง,สิงห์สอบตอร์

เมเรเลสรับถูกบีบหงส์โต้ย้ายเอง,สิงห์สอบตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องยังไม่จบ!เมื่อ ราอูล เมเรเลส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสอ้างถูกลิเวอร์พูล บีบให้พ้นรังแอนฟิลด์ ด้าน ดาเมียน โคมอลลี่ ยันไม่จริงทั้งที่ขอย้านทีมเอง ส่วน ตอร์เรส กำลังโดนสอบสวนหลังให้สัมภาษณ์วิจารณ์เพื่อนร่วมทีมแก่และเชื่องช้า
 
เรื่องนี้ยังไม่จบ!เมื่อ ราอูล เมเรเลส แข้งชาวโปรตุกีส ที่ย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาซบรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า!"ผมรับรู้ว่าลิเวอร์พูล ต้องการขายผมออกไปในช่วงซัมเมอร์

ซึ่งมันสร้างความประหลาดใจแก่ผมเล็กน้อย สิ่งที่ผมต้องพูดคือผมมีสัญญาอย่างหนึ่งกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่ได้รับการทำตามสัญญา มันไม่ใช่เวลาที่จะมาโทษใคร แต่นั้นคือสาเหตุว่าทำไมแฟนบอล ลิเวอร์พูลไม่แน่ใจถึงสาเหตุที่ผมย้ายออกมา ลิเวอร์พูล ขอให้ผมทำเรื่องขึ้นบัญชีย้ายทีม นั้นเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นผมจึงต้องทำ และเมื่อ เชลซี แสดงความสนใจ มันก็เหมือนเป็นโอกาสทอง"

 "ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่กับ เชลซี แล้ว มันเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของผม ผมต้องการทำผลงานที่ดีกับทีม ที่ผมอยากพูดก็คือ ลิเวอร์พูล ผิดสัญญากับผมข้อหนึ่ง มันไม่ใช่เรื่องเดียวที่ต้องมาโทษกันก็จริง แต่นั่นคือเหตุผลที่จะตอบแฟนลิเวอร์พูลได้ว่าผมย้ายทีมทำไม และ ลิเวอร์พูล ขอให้ผมยื่นเรื่องขอย้ายเอง ผมก็เลยทำตามนั้น ผมรู้ว่า ลิเวอร์พูล ต้องการขายผมในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งมันทำให้ผมแปลกใจนิดๆ ผมแปลกใจนิดๆก็จริง แต่ตอนนี้ ผมต้องตั้งสมาธิไปที่ปัจจุบันและอนาคตของผมกับเชลซี ตอนที่ เชลซี สนใจในตัวผม มันเป็นเหมือนโอกาสทองจริงๆ และตอนนี้ผมก็อยู่ที่นี่ มันเป็นการเดินทางครั้งใหม่ "

  "และผมอยากจะทำผลงานได้ดีกับที่แห่งนี้"มิดฟิลด์ในวัย 28 ปี กล่าว! ขณะที่ทาง ดาเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ออกมาตอบโต้ข้อกล่าวหาของ เมเรเลส ว่า!"ผมคิดว่าเขา(เมเรเลส) พูดมันด้วยตัวเขาเอง กับสิ่งที่ผมเห็นในการแถลงข่าวจริงๆแล้วเขาเข้ามาหาผม และบอกว่าผมต้องการย้ายทีมความตั้งใจของเราคือไม่ขายเขา แต่เราถูกทำให้จนมุมเล็กน้อย เมื่อเขายื่นคำขอย้ายทีม และบอกว่าเขาต้องการไป และไม่ต้องการเล่นให้ ลิเวอร์พูล อีกต่อไปแล้ว เจ้าของสโมสร และ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ก็พูดแบบนั้น เรามีมุมมองเหมือนกัน เมื่อใครสักคนไม่อยากอยู่ที่นี่"

 "มันยากที่จะบอกว่าคุณต้องอยู่ต่อไป เราเคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้วเมื่อเดือนมกราคมกับกรณีของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส และเราจัดการมันให้เรียบร้อย เราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับสโมสร เพราะมันยากมากที่จะรั้งตัวใครก็ตามที่ไม่อยากอยู่ที่นี่ งานของผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกก็ยากอยู่แล้ว เมื่อต้องจัดการนักเตะถึง 25 คน และเลือกได้เพียง 11 คน สำหรับการลงสนามเป็นตัวจริง คุณจึงต้องรับมือกับนักเตะที่เหลือ เหนือไปกว่านั้น ถ้าคุณมีคนที่ยืนกรานว่าพวกเขาไม่ต้องการอยู่ที่นี่ และอยากเล่นให้คนอื่น เรามองว่ามันดีกว่าที่จะปล่อยเขาไป และเราได้ข้อตกลงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ท้ายที่สุดผมคิดว่าเราทำได้ดี"

นอกจากนี้มีรายงานข่าวด้วยว่า!"สิงห์บลูส์"เชลซี จะสืบสวนและลงโทษ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ที่ให้สัมภาษณ์วิจารณ์เพื่อนร่วมทีมที่อายุมากและยังเชื่องช้า โดยเรื่องนี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"เรากำลังพยายามที่จะเอาเทปบทสัมภาษณ์นั้นมาให้ได้อยู่ และจะมาดูกันว่าทุกอย่างมันเป็นไปตามที่ปรากฎออกมาในบทสัมภาษณ์ทุกประการ จริงหรือไม่ เราจะมานั่งพูดคุยกัน แค่คุยกันเท่านั้น เพื่อที่จะมาแบ่งปันความคิดเห็นของกันและกัน แต่ผมจะลงโทษเขา (ตอร์เรส)อย่างแน่นอน หากว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องจริง"

"แต่ยังไงแล้ว มันก็เป็นแค่มุมมองของผู้เล่นคนหนึ่งเท่านั้น ไม่ใช่มุมมองเดียวกันกับผู้จัดการทีมเสียหน่อย ผมก็ไม่จำเป็นที่จะมองแบบเดียวกันกับผู้เล่นในบางครั้งนี่นา นอกจากข้อกังขาด้านอายุที่ผมเห็นว่ามันไม่ใช่ปัญหาแล้ว ผมคิดว่าพวกเราต่างก็มีความสามารถกันทั้งคู่ บางทีเราอาจจะแค่มาคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว และเขาก็ต้องมามองในมุมของเราด้วยเช่นกัน"อดีตนายใหญ่เอฟซี ปอร์โต้ ในวัย 33 ปี กล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook