ปทุมจับแก๊งลักรถยนต์ชำแหละอะไหล่ขาย

ปทุมจับแก๊งลักรถยนต์ชำแหละอะไหล่ขาย

ปทุมจับแก๊งลักรถยนต์ชำแหละอะไหล่ขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต รองเจรตำรวจ ปฏิบัติราชการ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม แก๊งลักรถยนต์เก่าและชำแหละชิ้นส่วนขาย ได้ผู้ต้องหา 4 ราย มี นายสมภพ รุ่งศิริ อายุ 30 ปี นายธวัชชัย ศรีสมภพ อายุ 30 ปี นายธวัชชัย เผ่าทหาร อายุ 38 ปี และนายทวี ดีเริ่ม อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง รถยนต์กระบะ นิสสัน บิ๊กเอ็ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน แผ่นป้ายทะเบียน 49 แผ่น ชิ้นส่วนรถยนต์ ประตูรถ ฝากระโปรง จำนวน 2 รายการ เครื่องยนต์ จำนวน 3 เครื่อง วิทยุติดรถยนต์ จำนวน 11 เครื่อง กุญแจผี 9 ดอก และอุปกรณ์เครื่องมือช่างและชิ้นส่วนรถยนต์
อีกจำนวนมาก นำมาเป็นของกลางที่ยึดมาได้ พฤติการณ์ของกลุ่มคนร้าย จะออกตะเวนลักรถยนต์เก่า โดยเฉพาะรถยี่ห้อ นิสสัน อีซูซุ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล และนำมาชำแหละที่ย่านปทุมธานี โดยมีจุดนัดหมายที่แฟลตปลาทอง และจะมีคนมารับรถยนต์ไปชำแหละที่อู่ไม่มีชื่อ ม.5 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อแยกชิ้นส่วนแล้ว จะมีผู้มารับชิ้นส่วนจะถูกส่งไปขายต่อ จะทำการ
เป็นขบวนการ มีผู้รับซื้อรถคันละสองหมื่นห้าถึงสามหมื่นบาท และมีผู้รับไปขาย ซึ่งรถคันหนึ่งนำมาชำแหละแล้วจะขายได้กำไรคันละแปดพันถึงหนึ่งหมื่นบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook