แมนซิตี้เหล่บุสเก็ตส์ส่ง35ล้านปอนด์แลก

แมนซิตี้เหล่บุสเก็ตส์ส่ง35ล้านปอนด์แลก

แมนซิตี้เหล่บุสเก็ตส์ส่ง35ล้านปอนด์แลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมปีหน้านี้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมทุนหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ไปคว้าตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวรับของบาร์เซโลน่า 

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมทุนหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!ทุ่มเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เพื่อนำไปซื้อตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวรับของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึกลาลีก้า สเปน มาร่วมทัพในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการรอบสอง ในเดือนมกราคมปีหน้านี้

ทั้งนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ อยากได้มิดฟิลด์ตัวรับฝีเท้าดีๆมาช่วยทีม แม้ว่าในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จะมี ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่ไปคว้าตัวมาจากบาร์ซ่ามาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยวงเงินค่าตัว 30 ล้านยูโร (ราว 1,290 ล้านบาท)

แต่กุนซือชาวอิตาเลี่ยน กับใช้เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุกเสียมากกว่า และว่าจะมี โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ที่ได้ตัวมาแบบฟรีๆ และเป็นตำแหน่งที่ตรงกับอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นก็ตาม ก็ยังไม่วางใจดีนัก

สำหรับ บุสเก็ตส์ ในวัย 23 ปี ติดทัพ"กระทิงดุ"ชุดใหญ่มาตั้งแต่ปี 2008 ลงสนามรับใช้ทีมชาติสเปน ไปแล้ว 33 นัด และอยู่ในชุดคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2010 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook