เป็ปรับสมควรเจ๊าชมปาโต้เซ่นอิเนียสต้า4วีก

เป็ปรับสมควรเจ๊าชมปาโต้เซ่นอิเนียสต้า4วีก

เป็ปรับสมควรเจ๊าชมปาโต้เซ่นอิเนียสต้า4วีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า รับ เอซี มิลาน ทำการบ้านมาดีทำให้ทีมเจอความยาก ผลสกอร์ที่ออกมาเสมอกันและจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปสมเหตุสมผลแล้ว ลำบากพร้อมชม อเล็กซานเดร ปาโต้ มีความเร็วมาก
 
ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ของกลุ่มเอช เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา!"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์ นู ทำได้เพียงเสมอกับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ไปด้วยสกอร์ 2-2

 โดย อเล็กซานเดร ปาโต้ ยิงให้ทีมเยือนออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีแรก ก่อนที่ เปโดร โรดริเกซ และ ดาบิด บีย่า จะยิงคืนสองลูกรวดได้ในนาทีที่ 36 และ 50 ตามลำดับ แต่ทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ติอาโก้ ซิลวา ก็โขกให้"ปีศาจแดง-ดำ"ตามตีเสมอสำเร็จจากลูกเตะมุม ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการเล่นเกมรุกเมื่อบรรดามิดฟิลด์ของ พวกเขาต่างขยับลงมาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กด้วยในเวลาเดียวกัน ถ้าพวกเขาต้องถอยไปตั้งรับในกรอบเขตโทษ พวกเขาก็จะทำมิลาน สมควรแล้วกับการได้ 1 คะแนนกลับบ้าน พวกเขาเดินเกมมาถึงกรอบเขตโทษของเราแค่ 2 ครั้งครึ่ง

แต่ก็ได้คะแนนกลับออกไป อเล็กซานเดร ปาโต้ รวดเร็วจริงๆจนผมคิดว่า ยูเซน โบลต์ (เจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 เมตร ชาวจาเมกา) อาจจะได้แต่วิ่งไล่ตามเขาในจังหวะที่เขาหลุดไปยิงประตูขึ้นนำ มิลาน มีความสามารถในการทำประตูถึงแม้ว่าพวกเขาจะเล่นได้ไม่ดีก็ตาม พวกเขามีความเป็นนักสู้ที่ไม่เสื่อมคลายซึ่งมันเป็นเอกลักษณ์ของทีมจาก อิตาลี"

 "เรามีเกมที่ดี และถ้าเราดูจากภาพรวมทั้ง 90 นาทีแล้ว พวกเราเล่นได้ดี เราทำให้ เอซี มิลาน ไม่สามารถครองบอลได้ ถึงแม้ว่าจะมีอีกหลายอย่างที่พวกเราต้องปรับปรุงก็ตาม"นอกจกานี้ยังกล่าวถึง อาการบาดเจ็บของ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนวัย 27 ปีและเป็นกำลังสำคัญของทีม ที่บาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อขาซ้ายฉีกในเกมดังกล่าวอีกด้วยว่า

"มันเป็นเรื่อง สำคัญที่เราต้องได้ อิเนียสต้า กลับมาลงสนาม ให้เร็วที่สุด เขาเล่นในฟอร์มสุดยอดมาตลอดในหลายๆ ปีที่ผ่านมา เบื้องต้นคาดว่าเขาต้องพักเป็นเดือนได้"นายใหญ่แห่งคัมป์ นู กล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook