แซ่บ! หนุ่มวิศวะ โต้กลับหมออ้อย ชอบกินปลาแต่ไม่กินปลาชะโด

แซ่บ! หนุ่มวิศวะ โต้กลับหมออ้อย ชอบกินปลาแต่ไม่กินปลาชะโด

แซ่บ! หนุ่มวิศวะ โต้กลับหมออ้อย ชอบกินปลาแต่ไม่กินปลาชะโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี "ดุลย เหมปัฐวี" วิศวกรหนุ่มบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความ  "แชมป์ รัฐ ริมธีรกุล" ตุ๋นเงินโดยหลอกว่าจะพาเข้าวงการ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ส.ค. 2554 ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งนายแชมป์ทำทีเข้ามาตีสนิท และอ้างว่าเป็นเจ้าของโมเดลลิ่ง จะพาตนเข้าไปแคสต์งานพิธีกรรายการเซ็กซี่ไนท์ ของ ''หมออ้อย-จุฑารัตน์'' แต่ขอเก็บค่าคอร์สเรียนเป็นเงิน 9,000 บาท

หลังจากนั้น หมออ้อย-จุฑารัตน์ จึงได้ออกมาแถลงข่าวว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายแชมป์แต่อย่างใด แต่มีช่วงหนึ่งที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เด็กที่นายแชมป์หามามักจะไม่ค่อยได้กินปลา ทั้งยังตั้งข้อสงสัยว่านายดุลย เป็นวิศวกรจริงหรือไม่นั้น

ล่าสุด นายดุลย เหมปัฐวี  ได้มาออกรายการ มดดำ ออน ทีวี เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยยืนยันว่า จบวิศวะจริงโดยมีการโชว์ทรานสคริปของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยยืนยัน

"ความจริงผมไม่อยากเอาสถาบันที่ผมเรียนมาเกี่ยวข้อง ไม่อยากให้สถาบันมาแปดเปื้อน แต่ตอนนี้ผมโดนเขาตั้งคำถามว่าจบวิศวะจริงหรือเปล่า ขอยืนยันครับว่าผมจบวิศวะจริง แต่สิ่งที่ผมพลาดไม่ใช่สิ่งที่จุฬาฯสอน แต่สิ่งที่ผมได้จากสถาบันที่นี่ก็คือต้องรับผิดชอบต่อสังคม ผมถึงได้ออกมาแจ้งความเพื่อไม่ให้ใครโดนแบบผมอีก"

ส่วนเรื่องที่ถูกหมออ้อยว่าผมโง่ นั้นวิศวกรหนุ่มบอกว่าไม่เป็นไรก็ช่างเขา วันนี้บรรลุสิ่งที่ตั้งใจไว้แล้ว คือให้สังคมรับรู้เรื่องนี้ จะคอมเม้นต์อย่างไรก็ไม่ว่า ส่วนเรื่องไม่ดูหน้าตาตัวเอง ควรไปทำศัลยกรรม ก็เป็นความคิดเห็นของแต่ละคน

ส่วนเรื่องที่ "หมออ้อย" บอกว่า เด็กสมัยนี้ควรจะต้องกินปลาให้มากนั้น "ดุลย" บอกว่าจริงๆ เป็นคนชอบกินปลา โดยเฉพาะปลาแซลมอน ไม่ชอบกินแต่ปลาชะโด "ที่บอกว่าเด็กต่างจังหวัดไม่ชอบกินปลามันแปลกๆ นะครับ ส่วนเรื่องสถานะเดี๋ยวนี้มันยังแบ่งชนชั้นกันอยู่เหรอครับ เรื่องหน้าตาของผมมันก็แล้วแต่คนจะมอง ก็เหมือนกินข้าวแต่บางคนก็ชอบกินก๋วยเตี๋ยว ผมไม่หล่อแต่ก็อร่อย(หัวเราะ) แต่ผมก็ภูมิใจครับ สิ่งที่พ่อให้มาผมไม่ได้ไปศัลยกรรมเพิ่มเติม"

"สุดท้ายผมอยากบอกว่า ผมไม่ได้อยากดึงหมออ้อยมาเกี่ยวข้อง ผมแค่เล่าความจริงในส่วนของผม และขอบคุณเขาที่ช่วยมายืนยันว่าแชมป์ผิดจริง ผมขอจบเรื่องราวเพียงเท่านี้ ลำดับต่อไปถ้าคุณแชมป์จะเคลียร์อะไรคงต้องไปตกลงกันที่โรงพักตามขั้นตอนของตำรวจ"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แซ่บ! หนุ่มวิศวะ โต้กลับหมออ้อย ชอบกินปลาแต่ไม่กินปลาชะโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook