ลินเดการ์ดพอใจผลงานป๋ายันส่งเดเกียเจอสิงห์

ลินเดการ์ดพอใจผลงานป๋ายันส่งเดเกียเจอสิงห์

ลินเดการ์ดพอใจผลงานป๋ายันส่งเดเกียเจอสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาว"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจผลงานของตัวเองในเกมบุกเสมอ เบนฟิก้า 1-1

ทางด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ยันเกมลีกวันอาทิตย์นี้จะส่ง ดาวิด เดเกีย ลงเฝ้าเสารับมือ เชลซี

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มซี เมื่อคืนวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปไล่ตีเสมอ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า 1-1

โดยเจ้าถิ่นได้ประตูออกนำไปก่อนจาก ออสการ์ คาร์โดโซ่ นาทีที่ 24 ก่อนที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกเลือดเวลส์จะยิงประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 42 ทำให้ทั้งคู่แบ่งแต้มกันไปฝั่งละ 1 คะแนน และเกมนี้ ลินเดการ์ด มือกาว "ผีแดง"โชว์ซูเปอร์เซฟได้หลายจังหวะ

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังผู้สื่อข่าวถามถึงเกมลีกที่จะเปิดบ้านรับมือ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้จะส่ง ลินเดการ์ด เป็นตัวจริงหรือไม่

และ เฟอร์กี้ ตอบว่า "ดาบิด เดเกีย จะได้ลงสนามในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเราได้ทำความเข้าใจกันก่อนลงเล่นกับ เบนฟิก้า แล้ว ผมไม่รู้ว่าพวกคุณจะถามคำถามนี้ทำไม เพราะผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก"

ขณะที่ทางด้าน ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมสนุกกับเกมนี้มาก การได้เล่นในสนามที่ใหญ่โต มีเสียงแฟนบอลดังกึกก้องไปทั่วและยังได้ยินเสียงกองเชียร์ของเราเองนับเป็น ความรู้สึกที่พิเศษอย่างยิ่ง"

"แม้ผมจะตื่นเต้นบ้างแต่ก็ไม่เป็นปัญหามากนัก ตรงกันข้ามกลับทำให้ผมตื่นตัวเสียอีก และผมก็พอใจกับผลงานส่วนตัว แต่ก็เสียดายอยู่บ้างที่ไม่สามารถป้องกันลูกยิงของ ออสการ์ คาร์โดโซ่ ได้จนทำให้ทีมเสียประตู"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook