หวิดสยอง! ทหารร่อนพาราไกลดิ้งตกเหว

หวิดสยอง! ทหารร่อนพาราไกลดิ้งตกเหว

หวิดสยอง! ทหารร่อนพาราไกลดิ้งตกเหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.ย.) มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ต.บางเสร่ ว่า ได้เห็นพารามอเตอร์ ร่อนอยู่บนท้องฟ้า ด้านทิศตะวันตกของเขาหมอน ถูกลมพัดกระโชกอย่างแรง ทำให้หล่นไปค้างอยู่บนยอดต้นไม้ และค่อยๆ หายไปในหุบเขา ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย ได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมกับชาวบ้าน ได้เดินเข้าไปในป่าเพื่อค้นหา ซึ่งเป็นหุบเขาสูงชัน และต้องเดินเท้าเข้าไปอย่างยากลำบาก

ล่าสุดเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้พบผู้ประสบเหตุแล้ว คือ เรือตรี สรศักดิ์ รักทรง อายุ 46 ปี สังกัดฝูงบิน 2 กองการบินทหารเรืออู่ตะเภา จ.ระยอง ซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มร่มร่อนพาราไกลดิ้ง ซึ่งสามารถช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาจากเหว มายังบริเวณลานสนามปล่อยตัวนักกีฬาร่มร่อน ที่ข้างสถานีทวนสัญญาณเรดาร์ กองทัพอากาศ เขาหมอน ได้อย่างปลอดภัย

โดยผู้ประสบเหตุเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ฝึกซ้อมร่อนพาราไกลดิ้งกับเพื่อนๆ ในหน่วยเป็นประจำทุกวัน แต่ในวันนี้ขณะที่ร่อนร่มมากับเพื่อนเพียง 2 ร่ม ทางด้านตะวันตกของเขาหมอน จู่ๆ เกิดลมกระโชกแรง ทำให้เกิดแรงกดปะทะที่ร่ม ส่งผลให้ร่มหุบลงอย่างกะทะหัน ซึ่งได้พยายามแก้ไขปัญหากลางอากาศ แต่ไม่ทันการณ์ เนื่องจากอยู่ในระยะความสูงเพียง 200 เมตร จึงตกลงมาค้างอยู่บนยอดต้นไม้ใหญ่ในเหวลึก ก่อนจะพยายามปีนขึ้นไปบนยอดเขาหมอนได้อย่างปลอดภัย เนื่องจากมีความคุ้นเคยกับป่าบริเวณนี้เป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook