บิ๊กฮั่นคอนเฟิร์ม! สนาม มฟล.พร้อมฉะมังกรไฟแล้ว มั่นใจ 3 แต้ม

บิ๊กฮั่นคอนเฟิร์ม! สนาม มฟล.พร้อมฉะมังกรไฟแล้ว มั่นใจ 3 แต้ม

บิ๊กฮั่นคอนเฟิร์ม! สนาม มฟล.พร้อมฉะมังกรไฟแล้ว มั่นใจ 3 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กฮั่น นายใหญ่กว่างโซ้งมหาภัยยืนยันสนาม มฟล.พร้อมรับศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียน์ลีกในวันอาทิตย์ที่จะรับการมาเยือนของ บีอีซี เทโรศา สนแล้ว ยันสภาพสนามสมบูรณ์สุดๆดีกว่าที่ใช้ในเลกแรก มั่นใจลูกทีมจะเก็บ 3 แต้มเต็มได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 8 หลังได้กลับมาลงทำการแข่งขันที่สนามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงอีกครั้ง ต้อนรับการมาเยือนของสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก

ล่าสุดบิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ.สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงความพร้อมของสนามที่จะใช้ทำการแข่งขัน และความพร้อมของทีมในนัดนี้ว่า สำหรับความพร้อมของสนามต้องบอกว่าสภาพหญ้าและพื้นสนามสมบูรณ์มากๆดีกว่าในเลกแรกที่ทีมตนได้ลงทำการแข่งขันเสียอีก ส่วนในการปรับปรุงสนามจะเป็นในเรื่องของการย้ายอัศจรรย์ผู้ชมน็อคดาวน์ จากด้านใต้สกอร์บอร์ดมาอยูฝั่งตรงข้ามเท่านั้น สำหรับความจุผู้ชมจะจุได้ทั้งสิ้น 6,500 คน นอกนั้นก็เป็นการซ่อมแซมเล็กๆน้อยๆซึ่งถึงวันนี้สนาม มฟล.พร้อมรับศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่ 23 ที่จะต้อนรับการมาเยือนของสโมสร บีอีซี เทโรศาสน แล้วในวันอาทิตย์นี้

สำหรับความพร้อมของลูกทีมตนถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อย จะมีจุดที่ต้องแก้ไขอยู่บ้างคือการยิงประตูซึ่งตนก็ได้กำชับไปยัง สเตฟาโน่ คูกูร่า เฮดโค้ชให้เร่งแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนแผนการก็จะใช้ระบบเดิมคือ 4-4-2 และ คงจะเปิดเกมรุกตามสไตล์ มั่นใจนัดนี้ลูกทีมตนจะเก็บ 3 แต้มเต็มได้อย่างแน่นอน ก็ขอเชิญชวนพี่น้องแฟนฟุตบอลจังหวัด ร่วมกันเข้ามาเชียร์และเป็นกำลังใจให้นักเตะมากๆด้วย เพื่อร่วมที่จะสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่18 ก.ย. 54 นี้

ในส่วนของเรื่องทีมชาติ ยู 16 ปีนั้นตนพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมามาก เราผ่านทีมแข็งแกร่งอย่างออตเตรเลียมาได้แล้ว และชนะกวมในนัดที่ 2 ถึง11-0 และยังมีศึกหนักกับอินโดนิเชียต่อในนัดสุดท้าย ซึ่งตนก็มั่นใจว่าลูกทีมจะผ่านไปได้ และจะพยายามทำตามเป้าหมายที่ตนวางไว้ให้สำเร็จนั่นคือการพาทีมชุดนี้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายฟุตบอลโลกยู 17 ปีให้ได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook