รวบชายชุดดำยกพวกลุยทุบร้านสแกนผับ

รวบชายชุดดำยกพวกลุยทุบร้านสแกนผับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ควบคุมตัวชายฉกรรจ์ ชุดดำ ประมาณ 10 คน หลังเข้าบุกทุบรื้อทำลาย ตุ๊กตาหิน น้ำตก และสิ่งกีดขวางบริเวณหน้าร้านสแกน ผับ ที่ปิดทำการไปแล้ว ภายในซอยรัชดาภิเษก 6 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลให้เช่า เบื้องต้น จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุทั้งหมด ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ของรัฐ ทั้งทหารเรือ ทหารอากาศ ทหารบก และตำรวจ สังกัด (บช.น.) 2 นาย สารภาพ รับจ้างมาให้เข้าทำการรื้อถอน อีกทอดหนึ่ง

ด้าน นายสงคราม สว่างผุย อายุ 30 ปี ผู้ดูแลร้าน เล่าว่า ตนรับดูแลร้าน ซึ่งอยู่ระหว่างปิดทำการ เพราะเจ้าของร้าน กำลังมีคดีฟ้องร้องกับเจ้าของที่ ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้น ตนไม่ทราบรายละเอียด โดยเมื่อช่วงเช้า ได้ออกไปขี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างตามปกติ ต่อมาทราบว่า มีกลุ่มคนเข้ามารื้อทุบทำลายสิ่งของหน้าร้าน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบ นอกจากนี้ นายสงคราม ระบุอีกว่า เมื่อช่วงประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ทางร้านเคยถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ บุกเข้ารื้อทำลายมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย

ด้าน พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า เบื้องต้น ทราบว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ซึ่งเจ้าของพื้นที่กับผู้เช่า คือ เจ้าของร้าน กำลังมีปัญหาฟ้องร้องกันอยู่ เนื่องจาก มีการผิดสัญญาเช่า จึงได้ว่าจ้างให้คนมารื้อถอน แต่ทราบว่าทรัพย์สินเสียหายเล็กน้อย โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สอบสวนอยู่ แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ร่วมกันบุกรุก
และทำให้เสียทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook