กูปรีทัพใหญ่หวังซิวชัยตำรวจที่ไร้จอมทัพ

กูปรีทัพใหญ่หวังซิวชัยตำรวจที่ไร้จอมทัพ

กูปรีทัพใหญ่หวังซิวชัยตำรวจที่ไร้จอมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศรีสะเกษฟูลทีมเตรียมจัดทัพชุดใหญ่ รอยเตอร์ โมไรร่า ตั้งเป้าเดินหน้าเก็บ 3 คะแนน ด้าน อินทรีเพื่อนตำรวจ  ไร้จอมทัพ ปกเกล้า อนันต์ ที่โดนแบน แต่ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ยังหวังบุกไปแบ่งแต้ม

พรีวิวสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี(5) - อินทรีเพื่อนตำรวจ(9)

วันอาทิตย์ ที่ 18ก.ย. 54  เวลา 18.00น.
สนามศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ

กูปรีทัพใหญ่,รอยเตอร์วางเป้า 3 แต้ม
เกมนี้ ศรีสะเกษ ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือใหญ่ น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง 11 ผู้เล่นตัวจริงคาดว่านำโดย ผู้รักษาประตู ซาเมน รูเบน กองหลัง วิชา นันทะศรี , กีย์ ฮูเบิร์ต , เอกพันธ์ จันดากรณ์ และ  ธีรชัย งามเจริญ แดนกลางมี ฟาบิโอ ดา ซิลวา , อัศวิน บุญมั่น และ วิคเตอร์ อมาโร่ กองหน้า 3 คน วุฒิชัย ทาทอง , ราตินโญ่ และ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น

โดยทาง รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือใหญ่ ได้กล่าวถึงเป้าหมายในเกมนี้ว่า “ตอนนี้นักเตะในทีมกำลังมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ดังนั้นนัดนี้ที่เราได้เล่นในบ้านจึงเป็นโอกาสดีที่จะเก็บ 3 แต้ม แต่อย่างไรก็ตาม อินทรีเพื่อนตำรวจ ก็นับว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ฉะนั้นเราจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด”

ตำรวจไร้ “ปกเกล้า”, โค้ชวังหวังแบ่งแต้ม
ขณะที่ เพื่อนตำรวจ เกมนี้จะไม่มี ปกเกล้า อนันต์ ที่ติดโทษแบน ส่วนนอกนั้นสามารถลงสนามได้ทั้งหมดี ทำให้ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ น่าจะส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามครบครัน นำโดย ผู้รักษาประตู ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ กองหลัง กฤษฎี ประกอบของ, รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, วู ยุน, ยู เจ มิน กองกลาง ชาคริต บัวทอง, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ธนพัต ณ ท่าเรือ, อี ฮัน กุ๊ก กองหน้า ฟิลิปเป้ แฟร์ไรร่า, นันทวัฒน์ แทนโสภา

ทางฝั่ง “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ ออกมากล่าวถึงเป้าหมายในเกมนี้ว่า “เรารู้ดีว่า ศรีสะเกษ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่อย่างไรก็ตามเราก็ทำการบ้านมาอย่างหนัก ดังนั้นเกมนี้ตนมั่นใจว่าเราน่าจะบุกไปแบ่งคะแนนออกมาได้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook