พบเบาะแส นศ.หายตัว เคยเข้าโรงแรมกับเสี่่ยคนสนิท

พบเบาะแส นศ.หายตัว เคยเข้าโรงแรมกับเสี่่ยคนสนิท

พบเบาะแส นศ.หายตัว เคยเข้าโรงแรมกับเสี่่ยคนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบพบเบาะแสสำคัญ พยานพบรถเบนซ์ สีดำ ขับเข้ามาในโรงแรม ที่จ.ฉะเชิงเทรา เผย นศ.สาวกับเสี่ยคนสนิท เคยมาใช้บริการหลายครั้ง 

(18 ก.ย.) วานนี้ (17 ก.ย.) ที่กองปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดี น.ส.ปรัชฎา แต้มพรมรินทร์ หรือ กุ๊กไก่ อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. พร้อมกับรถยนต์เบนซ์ รุ่น อี 200 สีดำ ทะเบียน ฎษ 9119 กทม. แต่รถยังติดทะเบียนป้ายแดง ต 1661 อยู่ ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงสืบหาเบาะแสทางทุกแหล่งข้อมูลที่ได้รับเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกรณีนี้ให้ได้มากที่สุด

ล่าสุด พ.ต.ท.คณพัฒน์ สว.กก.1 บก.ป. พร้อมกำลังได้ลงพื้นที่บริเวณศูนย์ราชการเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งทราบว่าเป็นจุดสุดท้ายที่ น.ส.ปรัชฎา ได้ไปทานข้าวกับเสี่ยคนสนิท ก่อนขาดการติดต่อไป โดยได้ตรวจสอบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดจากทุกสถานที่ที่อยู่ใกล้เคียง แต่กลับพบว่าแต่ละที่ๆมีกล้องโทรทัศน์วงจรปิดนั้น ไม่สามารถตรวจสอบภาพในช่วงวันเวลาที่เชื่อว่า น.ส.ปรัชฎา อยู่ที่จุดนั้นๆได้

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามพยานแวดล้อมโดยเฉพาะพนักงานตามร้านอาหาร และโรงแรมต่างๆในพื้นที่ ก็พบเบาะแสว่า เมื่อวันที่ 29 ส.ค. หลังจากที่น้องกุ๊กไก่ หายตัวไปได้ 10 วัน พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งพบเห็นรถยนต์เบนซ์ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ต 1661 ขับเข้ามาจอดในโรงแรมแห่งนี้ในช่วงกลางคืน แต่ไม่ทันได้สังเกตคนที่อยู่ภายในรถ จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าภายในรถมี น.ส.ปรัชฎา อยู่หรือไม่ หรือเป็นใครที่ขับรถ แต่ทั้งนี้เมื่อนำภาพถ่ายของ น.ส.ปรัชญา และเสี่ยคนสนิทให้ดู พนักงานคนดังกล่าวก็ยืนยันว่าทั้งสองเคยมาใช้บริการอยู่หลายครั้ง

ส่วนแนวทางการสืบสวนสอบเพื่อติดตามหาตัว น.ส.ปรัชฎา นั้น พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. เตรียมที่จะตั้งคณะทำงานขึ้นมาหนึ่งชุดเพื่อให้การทำงานเป็นระบบมากขึ้น รวมทั้งจะประสานข้อมูลของผู้ต้องสงสัยจากตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อนำข้อมูลทั้งหมดมาวิเคราะห์ ก่อนจะวางแนวทางการสืบสวนหาเบาะแสอีกครั้ง คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะมีความคืบหน้ากรณีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook