ลุงโกร่ง กางเกงแดง เสียชีวิตคาบ้านพัก

ลุงโกร่ง กางเกงแดง เสียชีวิตคาบ้านพัก

ลุงโกร่ง กางเกงแดง เสียชีวิตคาบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! พบศพ "ลุงโกร่ง กางเกงแดง" ดารานักแสดงอาวุโส เสียชีวิตคาบ้านพัก ย่านนนทบุรี คาด เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้มีชาวบ้านพบศพ ลุงโกร่ง กางเกงแดง ดารานักแสดงอาวุโส วัย 83 ปี เสียชีวิตแล้ว คาบ้านพักย่านนทบุรี ทั้งนี้ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดาราดังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ในวันนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรีเข้ามาเพื่อนำกระสอบทรายมาทำคันป้องกันน้ำท่วม บริเวณใกล้บ้านดังกล่าว ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงได้เข้าไปตรวจสอบก็พบ ลุงโกร่ง กางเกงแดง นอนเสียชีวิตอยู่ ซึ่งมีสภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน โดย บิณฑ์ ระบุว่า ยังไม่รู้ว่าลุงโกร่ง กางเกงแดง เสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร แต่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดอาการเป็นลมหรือล้ม เนื่องจากอายุมากแล้ว ประกอบกับลุงโกร่ง กางเกงแดงอยู่คนเดียวและไม่มีคนช่วยเหลือ จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

นอกจากนี้ บิณฑ์ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้านิติเวชได้นำศพลุงโกร่ง กางเกงแดง ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง หลังจากนั้นจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพิกุลเงิน บางใหญ่ ต่อไป

ลุงโกร่ง กางเกงแดง มีชื่อจริงว่า ณรงค์ รตาภรณ์ วัย 83 ปี เป็นนักแสดงอาวุโสของไทย มีผลงานแสดงภาพยนตร์ มากกว่า 200 เรื่อง โดยรับบทบาทเป็นตัวประกอบ บทตลก มีบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ คือ จะสวมกางเกงสีแดง ก่อนจะมาเป็นนักแสดง ลุงโกร่ง กางเกงแดง เคยประกอบอาชีพเป็นตำรวจมาก่อน ปัจจุบัน นอกจากจะรับงานเป็นนักแสดงประกอบเป็นครั้งคราวแล้ว ยังมีอาชีพขายของที่ระลึกตามงานต่างๆ

ทีมข่าว S! News ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ"ลุงโกร่ง กางเกงแดง" มา ณ ที่นี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลุงโกร่ง กางเกงแดง เสียชีวิตคาบ้านพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook