ตร.รวบชาวเขาซุกยาบ้า3000เม็ดในทวาร

ตร.รวบชาวเขาซุกยาบ้า3000เม็ดในทวาร

ตร.รวบชาวเขาซุกยาบ้า3000เม็ดในทวาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 แถลงผลการจับกุม นายณฐศักดิ์ แซ่ซง อายุ 21 ปี และ นายศุภชัย สมรักอมร อายุ 20 ปี ชาวเขา ใน จ.เชียงราย พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 3,000 เม็ด สำหรับการจับกุมผู้ต้องหา ทั้ง 2 รายนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้เสพได้ 1 ราย ในพื้นที่ สน.อุดมสุข โดยผู้เสพรายดังกล่าวให้การอ้างว่า รับยาบ้ามาจาก นายสิงห์ ซึ่งเป็นชาวใน จ.เชียงราย และจะมีการนัดส่งมอบกันที่หน้า ร.พ.นวนคร จ.ปทุมธานี โดยให้ นายณฐศักดิ์ และ นายศุภชัย เป็นผู้นำยาบ้ามาส่ง เจ้าหน้าที่จึงติดตามพฤติการณ์ จนสามารถจับกุมตัวทั้ง 2 คน เอาไว้ได้ ขณะที่นำยาบ้าบรรจุใส่ถุงยางอนามัย และซุกซ่อนไว้ในทวารหนัก และโดยสารรถประจำทางจาก จ.เชียงราย เพื่อมาส่งให้กับลูกค้าตามที่ นายสิงห์ นัดไว้

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่โรงปูนใน จ.สระบุรี จากนั้นมารับจ้างขนยาบ้า ได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000 บาท ทำมาแล้ว 4 - 5 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ให้ข้อมูลว่า หลังขากรัฐบาลมีการปราบปรามยาเสพติดอย่างหนัก กลุ่มผู้ค้ายา จึงปรับเปลี่ยนยุทธวิธีในการขนยาเสพติดแบบใหม่ โดยการซุกซ่อนในตัวคน และจะนำไปส่งตาม
ปริมาณที่ลูกค้าสั่งเท่านั้น เพื่อหลีกเลี่ยงการจับกุมของเจ้าหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook