บางกอกไอเดียเจ๋งเตรียมเปิดโปรโมรชั่นดูฟรีนัดฉะชัยนาท

บางกอกไอเดียเจ๋งเตรียมเปิดโปรโมรชั่นดูฟรีนัดฉะชัยนาท

บางกอกไอเดียเจ๋งเตรียมเปิดโปรโมรชั่นดูฟรีนัดฉะชัยนาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กตั้น ส.ส.ณัฎฐพล ทีปสุวรรณ  บอสใหญ่ของ บางกอก เอฟซี โอ่เตรียมเปิดให้แฟนบอลบางกอกเข้าชมเกมนัดดวลกับชัยนาทฟรี เพียงใส่เสื้อของสโมสรมาชม ด้าน อ.ทองสุข หวังแฟนเข้ามาหนุนหลังลุ้นทีมเยอะๆ
   
ความเคลื่อนไหวของทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง ซึ่งผลงานนัดที่ผ่านมานั้นสามารถปลดล็อคตัวเองได้สำเร็จหลังจากเปิดบ้านอัด "อิทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ไป 3-0 เก็บ 3 คะแนนแรกในเลกที่ 2 ได้สักทีหลังจากเปิดเลกที่ 2 มาทีมไม่มีแต้มจากนัดไหนเลย

และตอนนี้ก็ทำให้กระทิงเหล็กหายใจได้โล่งอีกพักใหญ่ๆหลังเริ่มที่จะหนีโซนแดงของดิวิชั่น 1 ขึ้นมาได้บ้างแล้ว

ซึ่งในเกมต่อไปนั้นทีมกระทิงเหล็กจะต้องพบศึกหนักอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน นี้ ซึ่งล่าสุดทาง บอร์ดบริหารใกญ่ของทีมอย่าง"บิ๊กตั้น" ส.ส.ณัฎฐพล ทีปสุวรรณ บอสใหญ่ของทีม บางกอก เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า
   
ตอนนี้ตนเองขอประกาศตรงนี้เลยว่า หลังจากที่ตนเองได้คุยกับบอร์ดของทีม และดูจากสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ ซึ่งในเกมต่อไปที่จะรับการมาเยือนของ ชัยนาท นั้นตนเองขอให้แฟนบอล บางกอก เอฟซี มาช่วยเชียร์ทีมเยอะๆ

และหากแฟนคลับของทีมรายใดนั้น ใส่เสื้อที่ผลิตโดยสโมสร ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อแข่ง เสื้อคอปก หรือเสื้ออะคาเดมี่ ของสโมสรนั้น เกมที่จะรับการมาเยือนชัยนาท ตนเองจะให้เข้าชมได้ฟรี เพราะตนเองอยากที่จะเห็นแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจ โค้ชและนักเตะที่ตอนนี้กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ทีมหนีท้ายของดิวิชั่น 1 ให้ได้

ส่วนทางด้าน อ.ทองสุข สัมปะหังสิต กุนซือของทีม ที่ตอนนี้ก็กำลังต้องการทำผลงานพาทีมหนีตายให้ได้ก็ได้ออกมากล่าวเช่นกันว่า เกมนัดต่อไปต้องยอมระบว่า เป็นงานหนักแน่นอน เพราะเจอทีมใหญ่และคู่แข่งก็ต้องการแต้ม เชื่อว่าเกมต่อไปน่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน

ตนเองก็อยากฝากไปถึงแฟนบอลให้เข้ามาช่วยเชียร์ทีมกันเยอะๆเพื่อให้นักเตะทุกคนมีกำลังใจในการลงทำการแข่งขันในเกมนี้ เชื่อว่านักเตะจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook