C Sport ถ่ายทอดสดซีเกมส์ แฟนกีฬาชมเติ่มอิ่มกว่า8ชม.ต่อวัน

C Sport ถ่ายทอดสดซีเกมส์ แฟนกีฬาชมเติ่มอิ่มกว่า8ชม.ต่อวัน

C Sport ถ่ายทอดสดซีเกมส์ แฟนกีฬาชมเติ่มอิ่มกว่า8ชม.ต่อวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมกับนายเกษม อินทร์แก้ว นายกสมาคมเคเบิลไทย และนายวรวุฒิ โรจนพานิช ที่ปรึกษาบริษัท เคเบิลไทยโฮลดิ้ง จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวช่องกีฬา C Sport For All Thailand Fanclub บนเคเบิลท้องถิ่น CTH Platform

ซึ่งจะเป็นช่องกีฬาน้องใหม่ล่าสุดที่รวบรวมกีฬาไทยไว้มากที่สุด โดยมีนายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 รวมทั้งนักกีฬาชื่อดังตัวเต็งเหรียญทองซีเกมส์

ได้แก่ ประภาวดี “เก๋” เจริญรัตนธารากูล, ณัชฐานันตร์ “อุ้ม” จันทร์กระจ่าง, พงศ์ชนก “วิว” กันกลับ, ชัชวาล “แม็กซ์” ขาวละออ,  “จิ๊บ” ดุสิตา อนุชิตชาญชัย, ดนัย “ปิ๊ก” อุดมโชค, ญาณิศา “ปุ้ย” ต่อรัตนวัฒนา, วีระเดช “วิลลี่” โคธนี, มนัส “เติ้ล” บุญจำนงค์ และวาสนา “เอ” วินาโท

 ทั้งนี้ ช่อง C Sport จะประเดิมด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 11-22 พฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อให้แฟนกีฬาชาวไทยร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาไทยเพื่อคว้าชัยเจ้าเหรียญทองใน กีฬาซีเกมส์ ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกที่มีการถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ในระบบเคเบิล ทีวี และจะไม่มีโฆษณาคั่นในระหว่างเกมการแข่งขันด้วย

สำหรับการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 C Sport จะใช้ทีมงานจำนวน 30 คนที่มีประสบการณ์ในการถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬารายการสำคัญๆ มาอย่างโชกโชนนำทีมโดย พ.อ.นเรศร์ อิศรางกูร ณ อยุธยา อดีตประธานฝ่ายเทคนิคสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย(ทีวีพูล) โดยกำหนดถ่ายทอดสดกีฬาไม่ต่ำกว่า 14 ชนิดกีฬา มากกว่าวันละ 8 ชั่วโมงต่อวัน

นอกจากนี้ยังมีการนำไฮไลต์การแข่งขันในแต่ละวันมาออกอากาศให้แฟนกีฬาได้ชม อย่างจุใจ และยังมีการเชิญผู้บริหารสมาคมกีฬา, นักกีฬา มาสัมภาษณ์พิเศษในช่วงการแข่งขันอีกด้วย ส่วนรายละเอียดของการถ่ายทอดสดในแต่ละวัน ทาง CTH จะรอโปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการจากเจ้าภาพอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook