ก้อยรับคิดแต่งตูนรออีก3ปีงงเกาเหลาขิง

ก้อยรับคิดแต่งตูนรออีก3ปีงงเกาเหลาขิง

ก้อยรับคิดแต่งตูนรออีก3ปีงงเกาเหลาขิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ หนุ่มขาร็อค "ตูน บอดี้แสลม" จะพูดเปรยไว้ว่าอยากแต่งงานกับสาวก้อยแล้ว งานนี้ถึงคิว สาวก้อย มาตอบบ้าง โดยในงานเปิดตัวเครื่องปรับอากาศ ฮุนได สาวก้อย ก็ยอมรับว่าคิดเรื่องแต่งงานจริง แต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน

"ก้อยว่า มันน่าจะเป็นความคิดของเขามากกว่าค่ะ เป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า เหมือนกันว่าวางแผนในชีวิตของเขาเองเอาไว้ อย่างที่บอกว่า ไม่ได้คุยอะไรกันซีเรียส แต่คุยกันว่าอนาคตจะทำอะไร เรื่องแต่งงานยังอีกไกลค่ะ สำหรับก้อย ยังไม่ได้คิดไกลถึงขั้นนั้น คิดว่าอยากจะทำงานตรงนี้ก่อน อยากจะใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ขอรออีกสัก 3-4 ปีก่อนแล้วกันค่ะ ค่อยจริงจัง"

ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าสาวก้อย เกาเหลากับ สาวขิง อดีตหวานใจหนุ่มตูนนั้น เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ก้อยไม่รู้จักพี่ขิงเป็นการส่วนตัวหรอกค่ะ ไม่เคยคุยเลย ยังไม่เคยเจอด้วยซ้ำ งงมากเลยพอๆ กับที่มีข่าวว่าเลิกกันยังงง ตั้งแต่วันนั้นมาถึงวันนี้อยู่เลย เท่าที่ก้อยทราบทั้งพี่ตูนและพี่ขิงก็มีความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกัน เพราะเขารู้จักกันมานานมาน แต่ว่าเราก็ไม่ได้มีเรื่องหรือว่าประเด็นอะไรที่มาทำให้เป็นปัญหา หรือ เป็นเรื่องขึ้นมาได้เลย ร่วมงานกันได้ค่ะ ไม่มีปัญหา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook