5 อันดับลูกชายดารา หล่อน่ารักโดนใจที่สุด

5 อันดับลูกชายดารา หล่อน่ารักโดนใจที่สุด

5 อันดับลูกชายดารา หล่อน่ารักโดนใจที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดมาเป็นลูกดารา ก็ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นเท่าตัว แถมบางคนยังขโมยซีนพ่อแม่ซะด้วย วันนี้ ทีมข่าวบันเทิง S! News จึงภูมิใจเสนอ "5 อันดับลูกชายดารา บ้านไหนโดนใจที่สุด" ไปดูกันว่าลูกชายดาราจากบ้านไหน ที่เป็นขวัญใจ พี่ป้าน้าอา กันบ้าง

ป.ล.เนื่องด้วยน้องๆ แต่ละคนน่ารักน่าหยิกเหลือเกิน งานนี้เลยไม่มีใครได้ที่1ที่2นะจ้ะ เอาเป็นว่าทุกคนติดอันดับในใจเราก็พอ 

น้องแพลงตอน น้องอีตั้น

ลูกชายบ้านนี้ต้องยกนิ้วให้แม่หมิว ลลิตา และ พ่อก้อง ร.ต.อ.นรบดี ศศิประภา ที่ผลิต "น้องแพลงตอน" ศศิเดช และ "น้องอีตั้น" ศักดิเดช ออกมาได้แป๊ะมาก คนหนึ่งเหมือนแม่ อีกคนเหมือนพ่อ 

น้องแม็ค น้องคิน 

ติดอันดับกับเค้าด้วย สำหรับลูกชายสุดเลิฟ ของอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แหม่ม คัทลียา และสามี บี่บี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร คนโต "น้องแม็ค" คนที่สอง"น้องคิน" โดยเฉพาะ"น้องแมค"หลานรักของลุงวิลลี่ ทีหลายคนฟันธงว่ามีโอกาสเป็นพระเอกเหมือนกันแน่ๆ 

น้องอชิ 

แม้"น้องอชิ อชิรวัตต์" จะได้ความน่ารักจากคุณแม่โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ มาด้วย แต่มีแววว่าจะโตมาเป็นคาสโนว่าเหมือนพ่อฟลุค เกริกพล มัสยวานิช เพราะส่งสายตาเจ้าชู้ให้สาวๆใจละลายได้ นี่ขนาดยังเด็กอยู่นะเนี่ย

น้องคุณ น้องจุน 

เกิดมามีพ่อเป็นพระเอกซุปตาร์ อาจทำให้เด็กคนอื่นกดดัน แต่เรื่องนี้ไม่มีปัญหากับน้องคุณ น้องจุน เพราะลูกชายพ่อเคน ธีรเดช แม่หน่อย บุษกร ยังคงความแนวและน่ารักอยู่เสมอ 

เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร

ขาดสามหนุ่มบ้านนี้ไป แม่ๆ ป้าๆ อาจมาตีได้ เพราะลูกชายสุดแสบจาก"ตระกูลวรรธนะสิน"ของ เจ เจตริน และปิ่น เก็จมณี พอเริ่มโตขึ้น ก็ฉายความหล่อออกมาเต็มที่ ขโมยใจสาวๆ ไปทั้งบ้านทั้งเมือง

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ 5 อันดับลูกชายดารา หล่อน่ารักโดนใจที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook