สมอลรูมดันโบ๊ท-นิธิศประกบอั้ม30กำลังแจ๋ว

สมอลรูมดันโบ๊ท-นิธิศประกบอั้ม30กำลังแจ๋ว

สมอลรูมดันโบ๊ท-นิธิศประกบอั้ม30กำลังแจ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นค่ายเพลงเด็กแนว ที่มีเพลงฮิตโดนใจวัยโจ๋ ออกมาไม่ขาดสายแล้ว ค่ายนี้ยังมีหน้าที่ปั้นพระเอก เข้าสู่วงการละคร และภาพยนตร์อีกด้วย โดยล่าสุด "สมอลรูม" ได้ไฟเขียวเปิดทางให้ หนุ่มเซอร์ มือเบสวงเดอะเยอร์ "โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์" ร่วมงานกับค่ายหนัง M๓๙ เป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว เรื่อง "30 กำลังแจ๋ว" กำกับการแสดงโดย "คิง-สมจริง ศรีสุภาพ" ในบท "เซ็น" หนึ่งในพระเอกหนุ่มน้อย ที่แอบมาหลงรักนางเอก เรียกว่า เจองานหินประเดิมจอเงิน เพราะมีบทเข้าฉากประกบนางเอกรุ่นพี่แสนสวย "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" กันเลยทีเดียว ซึ่งกับเรื่องนี้ "โบ๊ท-นิธิศ" ก็ได้เปิดใจว่า

"ผมก็มาแคสแบบงงๆ ครับ ไม่คิดว่า ตัวเองจะได้ร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะผมเป็นคนที่สูงมากๆ สูงเกือบ 190 ซ.ม. มันสูงเกินไปนะผมว่า อีกอย่างก็ใช้ชีวิตเป็นนักดนตรีซะส่วนใหญ่ พอทางผู้จัดการ คือ พี่เอ้ บอกว่า เค้าเลือกเรานะ ผมคิดว่า...เฮ้ย...เอาแล้วไง...งานเข้าแล้ว!!! แล้วเราจะเล่นยังไง แสดงอะไร มากที่สุด คือ มันส์บนเวที ไม่เคยต้องมาทำหน้าทำตา แสดงอารมณ์อะไรขนาดนี้ แล้วยิ่งได้รู้ว่า มาเล่นกับ พี่อั้ม ด้วย ผมเกร็งไปหมดเลย แต่ก็ดีที่พี่ๆ ส่งผมไปเรียนการแสดง ผมก็ทำการบ้านก่อนไปนะ ว่าต้องเล่นแบบนี้ แต่ปรากฏว่า หลังจากที่ไปเรียนการแสดง ผมเปลี่ยนวิธีคิดกับงานภาพยนตร์ไปหมดเลย การแสดงภาพยนตร์ มันต้องออกมาจากข้างในเยอะมาก เป็นเรื่องละเอียดอ่อน มันยากนะครับ ผมรู้ซึ้งเลยคนที่เขาแสดงเก่งๆ เขาเก่งจริงๆ นะ มันไม่ใช่แค่เราไปแสดงๆ

แต่เรามีหน้าที่ต้องเชื่อในบทที่เราจะแสดงก่อนว่า เราเป็นคนนั้น และเชื่อในสิ่งที่ผู้กำกับบอก เราก็จะสามารถถ่ายทอดบทบาทนั้นออกมาได้ครับ ผมเล่นเป็น "เซ็น" ผู้ช่วยที่แอบหลงรัก "พี่อั้ม" แต่ก็จะเป็นคนที่ชิลๆ กับทุกเรื่อง คอยหาเรื่องมากวนมาแหย่ พี่อั้ม ให้เขาสบายใจในแบบชิลๆ แล้วก็จะต้องเป็นคู่แข่งกับเพื่อนซี้ของตัวเอง คือ ปอ (เคน-ภูภูมิ) เป็นคู่แข่ง เคน ไม่เท่าไหร่ เวลาเข้าฉากผู้ชายด้วยกันเข้าขากันได้ง่าย แต่พอเข้าบทกับ พี่อั้ม มันต้องสื่อให้เขาเห็นด้วยว่า เราก็ไม่ท้อนะที่จะคอยให้กำลังใจ และอยากดูแลเขา อยู่แบบเป็นน้องก็เอาน่ะ โอ้โห!!! ผมงี้สั่นไปหมดเลยครับ กลัวเล่นผิด กลัวทำให้ พี่อั้ม และ พี่คิง เสียเวลา มันกังวลไปหมด แต่ว่า พี่อั้ม กับ พี่คิง ก็ใจดีมากนะครับ เขาก็คอยช่วยน้องใหม่อย่างผม กับ เคน ตลอดเวลาที่เข้าฉากกัน เลยก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของผม กับแฟนๆ ด้วยนะครับ และติดตามภาพยนตร์ "30 กำลังแจ๋ว" จะเข้าฉายวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook