"ไฮโซโม"ทวีตเคลียร์ข่าวมือที่ 3 บ๊วย ตุ๊ก

"ไฮโซโม"ทวีตเคลียร์ข่าวมือที่ 3 บ๊วย ตุ๊ก

"ไฮโซโม"ทวีตเคลียร์ข่าวมือที่ 3 บ๊วย ตุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไฮโซโม นภัสนันท์"ทวีตเคลียร์ข่าวมือที่ 3 ยันตนไม่ใช่สาเหตุของปัญหาครอบครัว "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ทะเลาะ"ตุ๊ก ชนกวนันท์" เผยไม่ชินที่ตกเป็นข่าว

     หลังตกเป็นจำเลยถูกสังคมตราหน้าว่าเป็นมือที่ 3 เขย่าขาเตียงครอบครัวของ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" และ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ซึ่งต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดทั้งมวลเกิดมาจากการที่พิธีหนุ่มอารมณ์ดีหันไปสนิทสนมกับ "ไฮโซโม นภัสนันท์ พสวงศ์" ทายาทห้างทองฮั่วเซ่งเฮง ซึ่งฝ่ายชายมีโอกาสได้ไปทำหน้าที่พิธีกรในงานฉลอง แซยิด 60 ปี ฮั่วเซ่งเฮง จนทำให้ได้รู้จักกับฝ่ายหญิง จากนั้นทั้งคู่ก็มีการพูดคุยกันเรื่อยๆ โดยหนุ่มบ๊วยให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนมากที่คุยก็แค่เรื่องงาน อีกทั้งยอมรับว่าเคยไปกินข้าวด้วยกันจริงแต่มีพี่ชายของสาวโมไปด้วย ยืนยันความสัมพันธ์แบบเพื่อน หากจะให้เลิกคบเพราะเพียงว่าเกิดข่าวแบบนี้ก็คงไม่ใช่เรื่อง แต่ยิ่งไปกว่านั้นแหล่งข่าวเปิดเผยว่าทั้งคู่เคยควงกันไปดูหนัง 2 ต่อ 2 มาแล้ว แถมหนุ่มบ๊วยยังหลงถึงกับเอ่ยปากขอทายาทร้านทองแต่งงาน ช่วงนี้ฝ่ายชายหันมาสนิทกับเพื่อนสาวไฮโซก็ประจวบเหมาะกับที่ บ๊วยและตุ๊กมีปัญหาครอบครัวกันพอดิบพอดี ส่วนสาเหตุจะเกิดมาจากเรื่องฉาวนี้หรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ไม่ยอมเอ่ยปาก บอกเพียงแค่ว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว 

     ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ของหนุ่มบ๊วย เมื่อวาน (22 ก.ย. 2554) ที่ผ่านมา ก็มีหลายคนตั้งข้อสังเกตุว่า จากการพูดดูเหมือนพิธีกรหนุ่มจะปกป้องไฮโซสาวจนออกหน้าออกตา และเมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่ว่า "ตอนนี้ยังเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์อยู่ไหม" เจ้าตัวก็เลี่ยงตอบ บอกแค่ว่า "ตนก็ยังกลับบ้านอยู่ทุกวัน" แถมยังพูดเป็นนัยๆถึงความสัมพันธ์กับภรรยาว่าอนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน คนที่ฟังการสัมภาษณ์มาทั้งหมดคงตีความได้แล้วว่าเจ้าตัวหมายถึงอะไรและหนุ่มบ๊วยยังคงมีใจให้กับภรรยา ที่ครั้งหนึ่งตนเองเลยรักและหวงแหนหรือเปล่า

     ล่าสุดฝ่ายคู่กรณีที่ถูกกล่าวหาอย่าง ไฮโซโม นภัสนันท์ ก็ขอออกมาเคลียร์ตัวเองผ่านทางทวิตเตอร์ว่า 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ไฮโซโม"ทวีตเคลียร์ข่าวมือที่ 3 บ๊วย ตุ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook