สวาทแคท ถล่ม ปลาไหลไฟฟ้า

สวาทแคท ถล่ม ปลาไหลไฟฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีมสวาทแคท นครราชสีมา อันดับที่ 3 ของตาราง พบกับ ทีมปลาไหลไฟฟ้า หนองบัวลำภู อันดับที่ 13 ของตาราง ซึ่งในช่วงครึ่งแรก ทีมสวาทแคท และ ทีมปลาไหลไฟฟ้า ต่างพากันเข้าทำประตู ซึ่งโอกาสของทีมสวาทแคท มีโอกาส
ได้เข้าทำประตูมากกว่า เนื่องจากมีเสียงเชียร์จากแฟนบอลสวาทแคท เป็นจำนวนมาก จนหมดเวลาครึ่งแรก ทางทีมสวาทแคท นครราชสีมา และ ทีมปลาไหลไฟฟ้า หนองบัวลำภู ไม่สามารถทำประตูกันได้ หมดครึ่งแรก เสมอไป 0-0
ส่วนครึ่งหลัง ทีมสวาทแคท ได้วางแผนการเล่นใหม่ แบบพับสนาม บุกจนนาทีที่ 49 ซึ่งหมายเลข 12 MR.TOGBE DAPLE HUGUES MARCEL ของทีมสวาทแคท ได้สไลด์บอลจากเพื่อน เข้าตุงตะข่าย และในนาทีที่ 60 ผู้เล่นหมายเลข 39 พร้อมพงษ์ กรานสำโรง ทีมสวาทแคท ได้ลากลูกบอลจากกรอบเขตโทษ ยิงตุงประตู ทำให้ สวาทแคทนำ หนองบัวลำภู 2-0 และต่อมาในนาทีที่ 83 นักเตะคนเดิมที่ทำประตูแรก ให้กับ สวาทแคทMR.TOGBE DAPLE HUGUES MARCEL ใช้ความสามารถส่วนตัว เลี้ยงลูกล็อค หลบ ผู้เล่นหนองบัวลำภู ยิงเข้าประตูไป เป็น 3-0

ซึ่งในช่วงนาทีที่ 85 นักเตะทั้ง 2 ทีม เริ่มมีการเล่นบอลที่กระทบกระทั่งกัน ส่งผลให้ นักเตะหมายเลข 7 ทีมสวาทแคท MR.DAVID LE’BRAS เข้าแย่งบอล จนกระทั่งถูกข้อศอกของ ผู้เล่นหนองบัวลำภู ทำให้มีแผลแตก ที่บริเวณใต้คิ้วซ้าย ก่อนที่ กรรมการจะเป่านกหวีดหมดเวลา ทำให้ ทีมสวาทแคท นครราชสีมา สามารถเปิดบ้านเอาชนะ ปลาไหลไฟฟ้า หนองบัวลำภู ไป 3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook