ทีเร็กซ์ซุ่มปลด ณรงค์!!อดีตกุนซือยุคโปรลีกโผล่แถลงแทน

ทีเร็กซ์ซุ่มปลด ณรงค์!!อดีตกุนซือยุคโปรลีกโผล่แถลงแทน

ทีเร็กซ์ซุ่มปลด ณรงค์!!อดีตกุนซือยุคโปรลีกโผล่แถลงแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอนแก่น เอฟซี ซุ่มเงียบปลด ณรงค์ ท่วมไธสงค์ ออกจากตำแหน่งก่อนเกมเปิดบ้านเสมอ ศรีสะเกษ พร้อมตั้ง พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง อดีตกุนซือ สมัยโปรลีก เผยเองว่าได้รับคำสั่งให้คุมทัพเมื่อ 2 วันก่อน

ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก แอบสั่งเด้ง ณรงค์ ท่วมไธสงค์ กุนซือออกจากตำแหน่งอย่างเงียบๆหลังพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่นับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดของประเทศในฤดูกาลนี้ พร้อมกับแต่งตั้ง พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง กลับมารับงานอีกครั้งก่อนเกมเปิดบ้านพบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม้ว่า ณรงค์ จะเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์นำเดอะทีเร็กซ์ขึ้นมาเล่นไทยพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกแต่การพาทีมเก็บชัยชนะได้เพียง 4 นัดจากการลงเล่น 24 เกม ทำให้บอร์ดบริหารต้องมีการเปลี่ยนแปลง

“โค้ชเชษฐ์”ซึ่งเคยคุมขอนแก่นตั้งแต่สมัยโปรลีกก่อนจะผันตัวเองไปดูแลทีมเยาวชนของจังหวัดเมื่อปี 2009 ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวหลังเกมที่นำทีมเปิดบ้านยันเสมอ กูปรีอันตราย 1-1 ว่า “ผมได้รับมอบหมายจากบอร์ดเมื่อ 2 วันก่อนให้กลับมาทำทีมอีกครั้ง มันเป็นงานที่ท้าทายและเราจำเป็นต้องร่วมมือกันเพื่อให้ทีมอยู่รอด

เทรนเนอร์คนใหม่ของไดโนพิฆาต ยังยอมรับว่า การได้ 1 คะแนนจากทีมที่กำลังท็อปฟอร์มอย่างศรีสะเกษเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเขาและลูกทีม “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการเจอพวกเขา ผมมีเวลาเพียง 2 วันแต่เด็กแสดงให้เห็นว่ามีความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อการหนีตาย ทุกแต้มหลังจากนี้มีค่ามากโดยเฉพาะการเล่นต่อหน้าแฟนบอล”

ทั้งนี้ ณรงค์ ท่วมไธสงค์ ที่เพิ่งถูกปลดไปยังคงอยู่ในสตาฟฟ์ของทีมชุดที่เสมอศรีสะเกษ เมืองไทย ทว่าบทบาทของเขาอาจเหลือเพียงมือขวาของ พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook