บีจีคืนฟอร์มไล่ต้อนทีทีเอ็ม 4-0

บีจีคืนฟอร์มไล่ต้อนทีทีเอ็ม 4-0

บีจีคืนฟอร์มไล่ต้อนทีทีเอ็ม 4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งเมื่อเปิดรังไล่ต้อน "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ไปขาดลอย 4-0 เกมนี้ ซารุตะ ฮิโรโนริ ซัดเบิ้ลส่วนอีกสองประตูได้จาก ศรายุทธ และวิชะยา เดชมิตร

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2554

บางกอกกล๊าส เอฟซี 4 - ทีทีเอ็ม พิจิตร 0

ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งพ่ายมาสามเกมติด เปิดบ้านรับมือ  "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร โดยเกมนี้เจ้าถิ่นต้องปรับแนวรับเนื่องจาก  ทนงศักดิ์ ประจักกะตา แบ็กขวา กับ อำนาจ แก้วเขียว กัปตันทีม ติดโทษแบน ทว่าแนวรุกส่ง ศรายุทธ ชัยคำดี ลงเป็นหน้าเป้าโดยมี ซารุตะ ฮิโรโนริ และพีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ขับเคลื่อนแดนกลาง ส่วนทีมเยือนนำทัพโดย ลี กวาง แจ และคนึง บุราณสุข

เริ่มเกมมาได้แค่2นาที เจ้าถิ่นได้ลุ้นประตูเมื่อ พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ เปิดฟรีคิกเข้ามาเป็น ราฟาเอล ปราการหลังชาวแซมบ้าสอดเข้ามาโขกเต็มๆแต่ วอน ยู ฮอนนายทวารเลือดโสมใช้ขาสกัดบอลออกมาอย่างหวุดหวิด

นาที 6 ศรายุทธ ชัยคำดี ได้โอกาสสับไกระยะกว่า 30 หลาแต่บอลพุ่งแรงแต่ยังเป็น วอน ยู ฮอน ที่ปฎิเสธทุบบอลออกมาได้

นาที 16 เป็นทางฝั่งกระต่ายแก้วที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ศรายุทธ ชัยคำดี ไหลบอลต่อให้ ซารุตะ วิ่งเจ้ามาซัดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าเสียบมุมหมดสิทธิ์ที่ วอน ยู ฮอน จะป้องกัน

นาที 20 ทีมเยือนได้ซัดเข้ากรอบเป็นจังหวะแรกเมื่อ ใหญ่ นิลวงษ์ ครอสบอลมาให้ คนึง บุราณสุข ซัดในกรอบไม่ถึง 18 หลาแต่บอลก็ไปตรงตัว กฤษกร เกิดผล

นาที 23 ซารุตะ ฮิโรโนริ มาซัดประตูที่สองของตัวเองให้เจ้าถิ่นนำห่างจากจังหวะทำชิ่งกับ ศรายุทธ ชัยคำดี หลุดเข้าไปในกรอบ ก่อนจะดึงจังหวะหลบแนวรับด้วยขวาและซัดบอลเสียบตาข่าย ให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกนำ 2-0

นาที 25 เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งได้ใจและมาได้ประตูนำห่างถึง 3-0 อย่างรวดเร็ว เมื่อ ศรายุทธ ชัยคำดี ลากบอลจากแดนกลางเข้ามาก่อนจะซัดจากระยะกว่า 20 หลาบอลพุ่งวาบเสียบเสาแรกเข้าไปเป็นประตูที่ 15 ในฤดูกาลนี้และนำโด่งเป็นดาวซัลโว

นาที 37 ทีทีเอ็ม พิจิตร พลาดโอกาสตีไข่แตกเมื่อ ลี กวาง แจ ขึ้นโขกแต่บอลไปโดนคานออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาที 43 เสียงเชียร์เดอะ บีจีต้องเฮลั่นอีกครั้งเมื่อ วิชะยา เดชมิตร ได้โอกาสซัดไกลระยะ 30 กว่าหลาบอลพุ่งผ่านมือ วอย ยู ฮอน เข้าไปอย่างสวยงามให้เจ้าถิ่นนำห่างถึง 4-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เกมในครึ่งหลังเริ่มมาได้ไม่ถึง 5 นาที ศรายุทธ ชัยคำดี เกือบบวกสกอร์ให้เจ้าถิ่นได้อีกหนึ่งลูกเมื่ออัดด้วยขวาเต็มๆแต่บอลไปติดเซฟ วอน ยู ฮอน ซารุตะ ตามเข้ามาซ้ำแต่นายทวารทีมเยือนก็ตามตะครุบบอลเข้าอกไว้ได้

นาที 62 บางกอกกล๊าส ได้ลุ้นฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษระยะกว่า 25 หลา เป็น วิชะยา เดชมิตร วิ่งเข้ามาปั่นด้วยซ้ายบอลหุบจะเข้าประตูอยู่แล้วแต่ไปชนคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 70 ทีมกระต่ายแก้วยังได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ "โจ้" ศรายุทธ ไหลบอลต่อให้ ซารุตะ หลุดเข้าไปซัดติดเซฟ วอน ยู ฮอน ที่ปฎิกิริยายังเร็วปัดออกหลังไป

ช่วงท้ายเกม เจ้าถิ่นได้โอกาสโต้กลับ บอลไหลมาเข้าทาง ศรายุทธ ชัยคำดี แต่หัวหอกทีมชาติไทยดันยิงไม่ดีไปตรงตัวนายทวารทีมเยือน สองนาทีต่อมา บีจี ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ มิเชลรินี่ ห้องเครื่องชาวเฟร้นช์แมนล็อกด้วยซ้ายหน้าปากประตูก่อนจะชิพด้วยขวาบอลทำท่าจะเข้าอยู่แล้วแต่ วอน ยู ฮอน ยังไวเหินปัดออกไปได้หวุดหวิด ช่วงที่เหลือไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้จบเกมเจ้าถิ่น บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรังเอาชนะ ทีทีเอ็ม พิจิตร ไปอย่างขาดลอย 4-0


สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2554
- การท่าเรือไทย เอฟซี แพ้ บุรีรัมย์ พีอีเอ 0-1

- บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ ทีทีเอ็ม พิจิตร 4-0

- บีอีซี เทโรศาสน  ชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0

- พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 3-0

- อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี  ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1


คลิป บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ ทีทีเอ็ม พิจิตร 4-0

คลิป การท่าเรือไทย เอฟซี แพ้ บุรีรัมย์ พีอีเอ 0-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook