รักเเรกพบ ชายแต่งชาย

รักเเรกพบ ชายแต่งชาย

รักเเรกพบ ชายแต่งชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่บ้านของ นางหวานจิตร์ อายุ 58 ปี เจ้าของร้านอาหารเจ๊หวานซีฟู๊ด อ.เมือง จ.ระยอง ได้มีพิธีมงคลสมรส ระหว่าง นายรัชภูมิ อายุ 33 ปี (เจ้าสาว) กับ นายอนันต์ อายุ 31 ปี (เจ้าบ่าว) โดยฝ่ายเจ้าบ่าว เป็นคนจังหวัดกาญจนบุรี ได้นำ นางละเมียด มารดา และญาติ กว่า 50 คน ขึ้นรถบัส เดินทางจาก จังหวัด
กาญจนบุรี ยกขันหมากมาสู่ขอตามประเพณี ด้วยสินสอดเงินสด 1 แสนบาท ทองคำ 5 บาท ซึ่งทางฝ่าย นายรัชภูมิ เจ้าวสาว ก็จัดพิธี ทำบุญเลี้ยงพระ รับขันหมาก ผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณี ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ เพื่อนฝูงพี่น้อง ที่มาร่วมงาน กว่า 100 คน

นายอนันต์ เจ้าบ่าว เผยว่า ได้เจอเจ้าสาวครั้งแรก ก็นึกรัก ถูกชะตาทันที ก็เลยตัดสินใจพูดกับแม่ ซึ่งทางแม่ตนก็ไม่ขัดข้อง เพราะเห็นว่า รักกันจริง จึงได้มาสู่ขอตามประเพณี ทางแม่เจ้าสาว ก็รักและเอ็นดูตน จึงตกลงปลงใจที่จะแต่งงานอยู่กินกันเป็นครอบครัว และก็ตกลงกันไว้ว่า เมื่อแต่งงานอยู่กินกันแล้ว ตนจะย้ายมาเป็นกุ๊กอยู่ด้วยกันที่ ร้านเจ๊หวาน ซึ่งเป็นร้านของแม่เจ้าสาว

ด้าน นางหวานจิตร์ แม่เจ้าสาว เผยว่า มีลูกด้วยกัน 3 คน คนโตเป็นผู้หญิง คนกลางเป็นผู้ชายมีครอบครัวแล้ว ส่วน นายรัชภูมิ เป็นคนสุดท้อง และเห็นว่ามีนิสัยเหมือนผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook