ทะเลาะเรื่องหมากัดกัน ยิงเพื่อนบ้านดับสยอง

ทะเลาะเรื่องหมากัดกัน ยิงเพื่อนบ้านดับสยอง

ทะเลาะเรื่องหมากัดกัน ยิงเพื่อนบ้านดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงหนุ่มใหญ่ดับคาบ้าน เมียคาดเป็นฝีมือเพื่อนบ้าน หลังเคยมีปากเสียงเรื่องปล่อยหมาที่เลี้ยงไว้ไปกัดหมาของอีกฝ่าย

(27 ก.ย.) วานนี้ (26 ก.ย.) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกฆาตกรรมเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 158 / 5 หมู่ 5 ซอยแพหมอพัฒนา 2 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณพื้นหน้าบ้านได้พบศพ นายพรชัย ประเสริฐศุภกุล อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองจนเป็นรูจำนวนหลายแห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง 

สอบสวน นางนภัสสร ประเสริฐศุภกุล อายุ 44 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนได้ออกไปเต้นแอโรบิค ที่หน้าห้างสรรพสินค้าเทสโกโลตัส ถนนศรีนครินทร์ เมื่อกลับเข้ามาที่บ้านได้พบว่าประตูรั้วหน้าบ้านเปิดแง้มอยู่ และมีกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ก่อนพบร่างของนายพรชัย นอนจมกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้นอยู่ที่ระเบียงหน้าบ้าน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

นางนภัสสร กล่าวต่อว่า ส่วนผู้ก่อเหตุเชื่อว่าน่าจะเป็นเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม เนื่องจากก่อนหน้านี้สามี และเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามเคยมีปากเสียงกัน โดยเจ้าของบ้านฝั่งตรงข้ามหาว่าสามีปล่อยสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ไปกัดสุนัขบ้านเขา จึงกลายเป็นปัญหาใหญ่ทะเลาะกันเรื่อยมา และเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ก่อนที่ตนจะไปเต้นแอโรบิค ได้เห็นสามีพาสุนัขที่เลี้ยงไว้ออกไปเดินเล่นที่หน้าบ้าน แต่พอกลับเข้ามาได้พบว่าสามีถูกยิงจนเสียชีวิต โดยมีสุนัขนั่งร้องครางอยู่ใกล้ ๆ ในสภาพตามตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า เมื่อช่วงหัวค่ำมีชาวบ้านพบเห็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวขับขี่รถยนต์กระบะออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook