ออย เซ็ง ฮาเวิร์ด ทำชวดงานสูญเงินหลักแสน วอนออกมาเคลียร์

ออย เซ็ง ฮาเวิร์ด ทำชวดงานสูญเงินหลักแสน วอนออกมาเคลียร์

ออย เซ็ง ฮาเวิร์ด ทำชวดงานสูญเงินหลักแสน วอนออกมาเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับบ่นเซ็งสำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ ออย ศรุตา ที่ก่อนหน้านี้ข่าวเกาเหลากับนางเอกวิก3 ชมพู่ อารยา เคลียร์ไปไม่ทันไร ก็โดนอดีตแฟนนักร้องหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง แฉว่า ดาราอักษร อ.เป็นมือที่3ทำเลิก แถมฝ่ายนักร้องหนุ่มก็เคยออกมายืนยันว่าดาราอักษร อ.นั้นเป็นเจ้าตัว ร้อนถึงเจ้าตัวที่ต้องออกโรงมาเพื่อปกป้องตัวเองพร้อมชี้แจงว่า พอทราบข่าวถึงกับปี๊ดและบีบีไปถามนักร้องหนุ่ม ซึ่งนักร้องหนุ่มแค่ขอโทษบอกไม่รู้จะเอ่ยชื่อใคร แจงตอนนี้ตนเองชวดงานไป4งานสูญเงินถึง6หลักเพราะข่าวที่ฮาเวิร์ดให้สัมภาษณ์ ยันเป็นแค่เพื่อนแต่ไม่สนิท วอนนักร้องหนุ่มช่วยรับผิดชอบออกมาพูดความจริง ส่วนกระแสข่าวว่าแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน บุตร-สุริยะ ว่าเคยคบกับกะเทยนั้นตนเองไม่ทราบถึงอดีตแฟนหนุ่มยันไม่ซีเรียสอดีตคืออดีต

แฟนเก่าฮาเวิร์ด หวังบอกว่าเราเป็นมือที่3 คงเป็นการเข้าใจผิด ถามว่ารู้จักไหมก็รู้จักเพราะว่าเคยเดินแบบด้วยกันเป็นรุ่นน้องในวงการ กับผู้หญิงคนนั้นก็ไม่รู้จักค่ะเลยอยู่ดีๆก็งงทำไมมีชื่อเราเข้าไปเกี่ยว แล้วอีกอย่างเขาบออกว่าดาราสาวอ.ไม่น่าจะเป็นออย อาจจะเป็นคนอื่นก็ได้

ตอนแรกที่ออกมาแฉบอกว่าเป็นอักษร อ. แต่พอฮาเวิร์ด หวัง ออกมาพูดบอกว่าเป็น ออย ศรุตา พอออยได้ยินเป็น ออย ศรุตาปุ๊บก็ปี๊ดเลย และก็บีบีไปถามเลยว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมต้องเป็นออยด้วย เขาบอกว่าเขาตกใจเขาไม่รู้จะพูดชื่อใคร ซึ่งเขาบอกว่าจริงๆเขาคุยกับหลายคนมาก แต่ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันก็เลยคิดว่าพูดชื่อออยน่าจะเซฟ แต่จริงๆแล้วกลับกลายเป็นแย่ เพราะออยพลาดงานหลายงานมากเพราะฮาเวิร์ด อันนี้ขอบอกเลย

รู้จักมากน้อยขนาดไหน ก็รู้จักกันแต่ไม่ได้สนิท คือพอมีข่าวปุ๊บเราก็ต้องบีบีไปถามว่าเกิดอะไรขึ้นคุณฆ่าฉันทำไม ฉันไปทำอะไรให้ เขาบอกว่าเขาขอโทษ แล้วเราก็ถามว่าทำไมยูไม่ออกมาพูดหล่ะ เขาบอกว่าเขาไม่มีโอกาสได้ออกมาพูดเหมือนเขาก็กลัวเรื่องของเขาอยู่

ตอนคุยบีบีฮาเวิร์ดมีจีบหรือเปล่า ไม่ค่ะ เพราะว่าออยก็มีคนที่คบอยู่แล้ว และออยก็รู้สึกว่าน่าสงสารตัวเองที่ต้องมาตกเป็นข่าวแบบนี้เรื่อยๆ และอักษร อ.ก็มีเยอะแยะ แต่ก็งงทำไมฮาเวิร์ดต้องพูดชื่อออย แล้วเขาได้แต่ขอโทษๆ แต่ออยบอกว่าออยไม่ให้อภัยนะเพราะว่าเราเสียหาย แล้วเราเป็นผู้หญิงออกมาพูดคนเดียวแล้วมันดูตลก แล้วโทรมาในยามวิกาล ซึ่งออยทำงานเลิกดึกจริง แต่ออยก็ต้องรีบตื่นมาเพื่อไปทำงานตอนเช้าอีก เพราะฉะนั้นออยคงไม่มีเวลาไปเที่ยวไหน หรือโทรมาชวนไปไหนแน่นอนค่ะ

อยากให้เขารับผิดชอบยังไง เห็นไหม พอออยออกมาพูดก็เป็นเรื่องเป็นราวอีก คือออกมาพูดความจริงเถอะ เราคุยในบีบีคนเขาไม่รู้เรื่องหรอก แล้วอีกอย่างออยก็ไม่ใช่จอมแฉจะเอาข้อความในบีบีมาให้ดูก็ไม่ใช่ ก็อยากให้ยูออกมาออกมาพูด เราเป็นเพื่อนกันจริงๆเพราะหลายฝ่ายไม่เข้าใจ แล้วอย่างแฟนเขามีปัญหากันมันเป็นเรื่องของคน2คน เขาตบตีกันเราไม่รู้แต่ทำไมเราต้องเข้าไปเกี่ยว

ถ้ามีติดต่องานคู่จะรับไหม เชื่อไหมตอนนี้ พลาดมา3-4งานแล้วเพราะว่าเขาไม่กล้าที่จะออกมาพูด แล้วเขาก็มีคนที่เป็นตัวตนจริงๆอยู่แล้วทำไมไม่ออกมาพูดทำไมต้องเป็นเราด้วย

ยืนยันไหมก่อนหน้านี้ไม่เคยพูดคุยโทรศัพท์กับฮาเวิร์ด โทรศัพท์มันมีแต่ไม่เคยโทรคุย ตอนแรกก็ไม่คิดว่าอักษรย่อ อ.จะเป็นตัวเองจนคุณแม่โทรมาบอก ซึ่งจริงๆคนรอบข้างที่รู้จักจะรู้ว่าไม่ได้มีอะไรเลย จริงๆก็ไม่ได้สนิทเจอกันก็แฮงเอาท์บ้าง แล้วเขาสนิทกับเอมมี่กับปอยมากกว่าออยอีกนะ เขาก็มีข่าวจีบปอย แล้วไปเที่ยวกับเอมมี่มากกว่า แต่คงไม่ใช่ออยแน่นอนค่ะ

คิดว่าเขาสร้างกระแสหรือเปล่า เพราะตอนนี้เราเป็นที่จับตามองของสื่อแล้วเขาก็กำลังมีผลงานเพลงเลยมาเกาะเรา ไม่อยากใช่คำนั้นหรอก เราก็ไม่ได้ดังขนาดนั้น แต่อย่างที่บอกเอาเรื่องดีๆบ้างก็ได้ถ้าจะเอ่ยชื่อออย อย่าเอาแต่เรื่องชู้สาวหรือเรื่องผู้ชาย

เหนื่อยไหมที่มีข่าวแบบนี้ออกมา เหนื่อยซิค่ะ ตอนแรกก็บอกว่าจบแล้วนะก็เคลียร์หมดทุกอย่างในวงการก็โอเค แต่วันนี้ถ้าใครได้เรียนรู้ออยจากรายการรายการนึงก็ค่อนข้างที่จะชัดเจนนะค่ะ คบก็คบรู้จักก็บอกรู้จักไม่รู้จักก็บอกว่าไม่รู้จัก เพราะฉะนั้นอยากให้ออกมารับผิดชอบนิดนึง

ฮาเวิร์ดทำพลาดงานตีมูลค่าเป็นเงินเท่าไหร่ ก็ต้องเป็นหลัก6อยู่แล้วค่ะ

ถ้าเขาดูอยู่อยากจะพูดอะไรกับเขาไหม ออกมาเถอะยูก็พูดอยู่แล้วว่าไม่ได้เป็นอะไรกับไอ เพื่อนกันก็คือเพื่อนกัน ความจริงก็คือความจริงไม่ต้องกลัวหรอก

เรื่องนี้จะเอาไปเป็นส่วนนึงในพ็อกแก๊ตบุกด้วยหรือเปล่า พ็อกเก็ตบุกยังไม่ได้เริ่มเลยแต่ว่ามีคนติดต่อมา แล้วไม่รู้จะแฉทำไมคือไม่ชอบแ ฉเพียงแต่ว่าเราเป็นคนที่รู้จักคนเยอะ เอาคนอื่นมาพูดก็เหมือนทำเวรทำกรรมแล้ว วันนี้กินเจด้วยก็ต้องพูดความจริงอยู่แล้วเพราะฉะนั้นไม่อยากทำร้ายใคร

ณ เวลานี้เราเป็นที่ต้องการของสื่อ เลยมีข่าวว่าอัพค่าตัวเพิ่มขึ้น มันก็ไม่ได้อัพค่าตัวเพิ่มขึ้น แต่มันเป็นกาลเวลาพอเราทำงานนานเข้าอยู่มาประมาณนึงก็โอเค

มีข่าวว่าเราเคยคบกับกระเทย อันนี้ก็ไม่รู้นะค่ะเพราะว่ามันเป็นอดีตเราก็ไม่รู้มันจริงหรือไม่จริง แต่ถ้ารู้จักเป็นเพื่อนกันก็ไม่แปลก เพราะออยก็มีเพื่อนเป็นเกย์เป็นทอม เพราะฉะนั้นชิวๆไม่ซีเรียสเลย

เหมือนตอกย้ำเพราะเราก็มีข่าวกับฮาเวิร์ดแฟนเราก็มีข่าวนี้อีก คบกันเป็นการสร้างภาพหรือเปล่า สร้างภาพไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น อย่างที่บอก2เดือนสร้างภาพคงจะนานเกินไป แต่ถ้า3เดือนยังโอเคนะ อย่างที่บอกเรารู้อยู่แก่ใจ โกหกใครก็ได้แต่โกหกตัวเองไม่ได้

แบบนี้ทำให้รักกดดันมากขึ้นไหม ทำให้เรารักกันมากขึ้นมั้ง

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ออย เซ็ง ฮาเวิร์ด ทำชวดงานสูญเงินหลักแสน วอนออกมาเคลียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook