ผีตาโขนไม่แล้งน้ำใจ ร่วมสมทบทุนสู่ญาติร็อดดิก

ผีตาโขนไม่แล้งน้ำใจ ร่วมสมทบทุนสู่ญาติร็อดดิก

ผีตาโขนไม่แล้งน้ำใจ ร่วมสมทบทุนสู่ญาติร็อดดิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวผีตาโขนไม่เคยแล้งน้ำใจ ร่วมบริจาคเงินเพื่อครอบครัว ร็อดดิก ปราการหลังเลย ซิตี้ ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ยอดบริจาค142,401 บาท แต่ยังไม่รวมส่วนอื่นๆ ซึ่งทางสโมสรจะจัดฟุตบอลการกุศลช่วยเหลืออีกครั้ง  หลังเสร็จสิ้นการจับฉลากแบ่งกลุ่มรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก

สโมสร "ผีตาโขน" เลย ซิตี้ ร่วมรับบริจาคเงินช่วยเหลือครอบครัว โซน่า ร็อดดิก ปราการหลังของทีม ที่พลัดตกจากชั้น 3 อาคารที่พักนักกีฬา เสียชีวิตคาที่ เมื่อ22 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. ซึ่งเป็นแมตช์ ด.2 โซนอีสาน ระหว่าง เลยซิตี้ กับ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด มีพลังศรัทธาจากผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัด ทีมงานสโมสร บรรดาแฟนคลับเลย ซิตี้ ตลอดประชาชนทั่วไป ต่างร่วมกันร่วมบริจาคอย่างไม่มีหยุดหย่อน

นอกจากนี้ทางสโมสรได้เตรียมโครงการที่จะจัดฟุตบอลการกุศล เพื่อช่วยเหลือครอบครัว โซน่า ร็อดดิก หลังเสร็จสิ้นการจับฉลากแบ่งสายรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก โดยรายละเอียดต่างๆในการจัดกิจกรรมดังกล่าวยังไม่ชัดเจน ซึ่งทางสโมสรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับยอดบริจาคล่าสุด รวม 142,401 บาท แต่ยังไม่รวมรายรับอื่นๆ ซึ่งจะมีเงินช่วยเหลือจาก บ.เอไอเอ , สมาคมกีฬาจังหวัดเลย และผู้ให้การสนับสนุนทีมเข้ามาสมทบอีกส่วนหนึ่ง โดยจะสรุปยอดรวมทั้งหมดอีกครั้ง หลังเสร็จสิ้นจากฟุตบอลการกุศลดังกล่าวพร้อมหักค่ายใช้จ่ายต่างๆ แล้วที่เหลือจะมอบให้กับญาติของ โซน่า ร็อดดิก โดยการโอนเข้าบัญชีของมารดา ซึ่งทางสถานกงศุลจะนำหมายเลขบัญชีและเบอร์โทรติดต่อญาติที่แคเมอรูนมาให้ทางสโมสรเอง

ส่วนในเรื่องค่าใช้จ่ายในการส่งศพ โซน่า ร็อดดิก กลับประเทศบ้านเกิดนั้น ประมาณ 140,000 บาท ซึ่งบริษัทคาร์โก้จะเดินทางมารับในวันพุธที่ 5 ตุลาคมนี้ ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อส่งกลับบ้านเกิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook