Ch3-เวิร์คพ้อยท์เปิดไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์2

Ch3-เวิร์คพ้อยท์เปิดไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์2

Ch3-เวิร์คพ้อยท์เปิดไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 1 สร้างปรากฏการณ์ด้วยการเป็นรายการที่คนพูดถึงและได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคมที่ผ่านมา และในปีหน้า ยูนิลิเวอร์ พร้อมนำรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเล้นต์ ซีซั่น 2 กลับมาอีกครั้ง เพื่อสร้างความบันเทิงให้คนไทย โดยเรโซนา สปอนเซอร์รายการหลักรับหน้าที่สนับสนุนทุกความกล้าด้วยสโลแกนใหม่ "แค่กล้าก็ชนะแล้ว" เตรียมออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ต้นปีหน้า และเปิดรับสมัครคนมีพรสวรรค์และความกล้าในเดือนตุลาคมนี้
โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ประกอบด้วยรถยนตร์ คอนโดมิเนียม และเงินสด 5 ล้านบาท แต่ในซีซั่น 2 นี้ยังมีการเพิ่มรางวัลให้กับรองชนะเลิศ และผู้เข้ารอบรองชนะเลิศทุกทีม รวมเงินรางวัลในปีนี้ทั้งสิ้นกว่า 12 ล้านบาท

ทั้งนี้ นายประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บางกอกเอนเตอร์เทนเม้นต์ กล่าวว่า "จากในซีซั่นที่แล้วช่อง 3 ได้ร่วมมือกับยูนิลิเวอร์ในการออกอากาศรายการไทยแลนด์ก็อตทาเล้นต์ ซีซั่น 1 โดยแพร่ภาพในวันอาทิตย์ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยในซีซั่นที่ 2 นี้ เชื่อว่า จะเข้มข้น สนุกสนาน และได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย"

ทางด้าน นายปัญญา นิรันด์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพ้อยท์ เอนเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทางเวิร์คพ้อยท์มีความยินดีที่ได้รับความไว้วางใจจากยูนิลิเวอร์ ในการผลิตรายการไทยแลนด์ก๊อตทาเล้นต์อีกครั้ง ซึ่งพิธีกรยังคงเป็นคู่หู กฤษณ์-เน็กเช่นเดิม แต่สำหรับกรรมการ นอกจากเบนซ์-ภิญโญแล้ว ยังมีอีก 1 กรรมการทีเด็ดที่จะมาเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้ อีกด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook