ระทึก! รถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้ ชนสนั่นกลางกรุง

ระทึก! รถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้ ชนสนั่นกลางกรุง

ระทึก! รถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้ ชนสนั่นกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

27 ก.ย.- เว็บไซต์เวยโป๋ ซึ่งเป็นบล็อกขนาดเล็กของจีนรายงานว่า เกิดเหตุรถไฟใต้ดิน 2 ขบวนชนกันที่นครเซี่ยงไฮ้ในวันนี้ มีผู้โดยสารบาดเจ็บมากกว่า 200 คน แต่สำนักข่าวซินหัวของทางการรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บกว่า 40 คน

เซี่ยงไฮ้เมโทร ซึ่งเป็นบริการรถไฟใต้ดินในนครเซี่ยงไฮ้แจ้งผ่านเวยโป๋ว่า รถไฟขบวนหนึ่งมีปัญหาอุปกรณ์ไม่ทำงานเมื่อเวลา 14.10 น.วันนี้ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเวลา 13.10 น.วันนี้ตามเวลาในไทย เจ้าหน้าที่ประจำสถานีจึงต้องกำกับขบวนที่จะเข้าสถานีด้วยสัญญาณมือ เหตุชนกันเกิดขึ้นเมื่อรถไฟ 2 ขบวนชนกันใกล้สถานียู่หยวนในอีก 41 นาทีถัดมา

ด้านเว็บไซต์อีสต์เดย์ดอทคอม ซึ่งเป็นเว็บท่าเกี่ยวกับข่าวของทางการจีนอ้างสถานีโทรทัศน์ของรัฐว่า มีผู้โดยสารบาดเจ็บมากกว่า 200 คน ผู้โดยสารในที่เกิดเหตุคนหนึ่งเผยว่า เห็นคนบาดเจ็บจำนวนมาก และมีเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่ว แต่สำนักข่าวซินหัวรายงานอ้างเซี่ยงไฮ้เสิ่นถงเมโทรกรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการว่า มีผู้บาดเจ็บมากกว่า 40 คน ส่วนใหญ่บาดเจ็บเล็กน้อย

จีนเพิ่งเกิดเหตุรถไฟเมื่อเดือนกรกฎาคมเมื่อรถไฟหัวกระสุน 2 ขบวนชนกันที่เมืองเวินโจว ทางตะวันออกของประเทศมีผู้เสียชีวิต 40 คน - สำนักข่าวไทย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ระทึก! รถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้ ชนสนั่นกลางกรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook