แพนเค้ก โต้! คุณแดง สั่งประกบ อภิสิทธิ์

แพนเค้ก โต้! คุณแดง สั่งประกบ อภิสิทธิ์

แพนเค้ก โต้! คุณแดง สั่งประกบ อภิสิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ช่วงนี้ดูจะเป็นที่จับตามองเหลือเกิน หลังจากช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกับทีงานรัฐบาลนำทีมโดย นายกปู ยิ่งลักษณ์ จากนั้นเจ้าตัวก็มีกระแสโจมตีว่าเลือกข้าง ล่าสุดโผล่ร่วมงานฟุตบอลนัดพิเศษช่วยเหลือน้ำท่วมกับผู้นำฝ่ายค้าน อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เลยมีข่าวเม้าท์มาว่าเจอใบสั่งของ คุณแดง สุรางค์ ให้ไปร่วมงานเพื่อสยบข่าว เจ้าตัวขอแจง..งานกุศลไหนที่เชิญยินดีร่วมตลอด

ล่าสุดมีไปงานฟุตบอลของผู้นำฝ่ายค้าน? จริงๆ เป็นงานที่ดีที่เรามีโอกาสได้ไปช่วยน้ำท่วมมากกว่า ซึ่งเราก็เคยบอกแล้วว่าเราไม่มีการแบ่งแยกในเวลานี้ มีโอกาสได้ทำสิ่งดีๆได้ช่วยเหลือประชาชนชาวไทยเป็นสิ่งที่ดีมากกว่าค่ะ

มีข่าวว่า คุณแดง สั่งให้ไปเพื่อรักษาภาพ? จริงๆ ไม่ได้มีใครสั่งให้ไปและไม่อยากให้คิดไปขนาดนั้น เพราะจริงๆที่ไปเราได้รับคำเชิญมากกว่า และเราก็ดีใจที่ได้ร่วมทำบุญ ซึ่งแพนว่านั่นเป็นความประทับใจมากกว่า

กระแสข่าวที่เราไปเกี่ยวพันกับการเมืองไม่มีผลกระทบถึงคุณแดง? ไม่มีเลยค่ะ ก็ยังคงเดินหน้าทำงานต่อไปมีความสุขเหมือนเดิมค่ะ

ได้ลงพื้นที่จริงช่วยผู้ประสบภัยรู้สึกยังไงบ้าง? ก็ดีใจที่มีโอกาสได้เห็น บางที่ ที่ไปอาจจะไม่เจอเหตุการณ์อะไรที่กระทบกระเทือนมาก แต่โดยส่วนใหญ่ทุกคนก็กำลังใจดีอยู่ ซึ่งแพนคิดว่ามันน่าจะดีขึ้นจากกำลังใจจากสิ่งที่เราช่วยเหลือค่ะ

แสดงว่านอกเหนือจากท่านนายก ก็ยินดีทำกับใครก็ได้ที่ช่วยเหลือคน? ยินดีค่ะ นอกเหนือจากนั้นแพนมีโอกาสทำกับครอบครัวได้ไปล่วงหน้าอยู่แล้ว และกับหน่วยงานไหนที่อยากให้เราไป แพนก็จะยินดีไปค่ะ

ตอนนี้เหมือนเป็นดาราช่วยงานการกุศลรู้สึกยังไงบ้าง? ก็ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ พอไปเห็นรอยยิ้มของเขา เราในฐานะนักแสดงประชาชนคนนึงที่ให้กำลังใจเขาได้แพนว่ามันยิ่งใหญ่

ก่อนหน้านี้ถาม เป้ ว่ามีหมอดูทักว่าต้องเลิกกับเรา และเป้ก็ตอบว่า ไม่ใช่แฟนจะเลิกกันได้ยังไง? ข่าวนี้ไม่เคยได้ยินค่ะ (ได้ยินแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?) ก็เฉยๆ ค่ะ (เหมือนว่ายังไม่ใช่แฟนในตอนนี้?) เราก็ไม่ได้ซีเรียสในส่วนนี้ค่ะน่าจะเป็นเรา 2 คนมากกว่า

สถานะตอนนี้เป็นยังไง? ก็คงเหมือนเดิมที่เคยตอบ ให้เราได้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าค่ะ (ตอนนี้ไม่ได้ตกลงใช่ไหมว่าอยู่ในฐานะอะไร?) ก็เราคุยกัน 2 คนค่ะ

แสดงว่าเวลาหมอดูทักต่อไปนี้ก็ไม่สนใจ? ก็ทุกคนทำงานของตัวเองค่ะ

ละครเรื่องต่อไปมีกระแสข่าวว่าคู่กับพระเอกเกาหลี? อันนี้แพนยังไม่ทราบเลยค่ะ ผู้ใหญ่ยังไม่ได้มีการพูดคุยเลยค่ะ ถ้าเกิดมีก็แล้วแต่ทางช่องค่ะตัดสินใจค่ะ ส่วนตัวถ้ามีโอกาสก็ยินดีค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แพนเค้ก โต้! คุณแดง สั่งประกบ อภิสิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook