ช็อก! โค้ชเตี้ย โดนโยก เป็นประธานฝ่ายเทคนิค

ช็อก! โค้ชเตี้ย โดนโยก เป็นประธานฝ่ายเทคนิค

ช็อก! โค้ชเตี้ย โดนโยก เป็นประธานฝ่ายเทคนิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะสม พบประเสริฐ กุนซือทีมบุรีรัมย์ เอฟซี โดนคำสั่งย้ายจากตำแหน่งกุนซือ ไปเป็นประธานฝ่ายเทคนิคแทน  เจ้าตัวย้ำไม่มีปัญหาอะไรกับประธานสโมสร มั่นใจไม่ว่าใครมาคุมทีม ลาวาเพลิง ก็จะพาทีมคว้าแชมป์อยู่ดี

“ลาวาเพลิง”บุรีรัมย์ เอฟซี จ่าฝูงของศึกดิวิชั่น 1 อาจถึงคราวระส่ำ เมื่อ โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนเก่งที่ทำทีมออกนำโด่งเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ โดนเด้งฟ้าผ่าให้ย้ายจากตำแหน่งโค้ชไปเป็นประธานฝ่ายเทคนิคแทน

โดยเจ้าตัวได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า "ตอนนี้ตัวผมได้ออกมาจากการเป็นโค้ชของทีม บุรีรัมย์ เอฟซี แล้ว โดยได้ผันตัวเองไปเป็นประธานฝ่ายเทคนิคแทน"

"เหตุผลที่ผมย้ายไปเป็นประธานฝ่ายเทคนิคนั้นมีหลายเหตุผล แต่ตนไม่ขอพูดถึง เพราะถือว่าเป็นการตัดสินใจของคุณ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ที่ให้ตนลงจากตำแหน่งโค้ช และไปเป็นประธานฝ่ายเทคนิคแทน”

โค้ชเตี้ยยังย้ำอีกว่า "โดยส่วนตัวผมกับคุณเนวินไม่มีปัญหาอะไรกันแน่นอน ยังเป็นพี่น้องที่รักกันเหมือนเดิม ผมคิดว่าท่านประธานคงเห็นว่าการเปลี่ยนแปลงตรงจุดๆนี้คงจะทำให้ทีมได้รับประโยชน์สูงสุด"

"ตนยังไม่ทราบว่าใครจะมาคุมทีนแทนตน แต่มองว่าไม่น่ามีปัญหากับการพาทีมบุรีรัมย์ เอฟซี คว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 แล้วเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน" โค้ชเตี้ย กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook