ตร.แถลงรวบคู่เกย์โหดฆ่าคู่ขาชิงทรัพย์

ตร.แถลงรวบคู่เกย์โหดฆ่าคู่ขาชิงทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 แถลงผลการจับกุม นายสาโรจน์ หรือ โรจน์ แผนคง อายุ 30 ปี ชาว อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม โดยสามารถจับกุมได้ที่ย่านสาทร สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมาผู้ต้องหาได้ฆ่าชิงทรัพย์ นายนุกูล มั่นศิลป์ อายุ 44 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานบาร์น้ำที่สถานบริการอาบอบนวด "โคลอนเซ่ 1" มีพฤติการณ์รักร่วมเพศ

โดย พล.ต.ต.วิชัย เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้ร่วมกระทำความผิดกับ นายณัฐวุฒิ หรือ บอย กระแสกุล อดีตนักมวยเวทีลุมพินี ที่ยังหลบหนีอยู่ โดยผู้ตายเคยคบหามาได้ระยะหนึ่ง ต่อมา นายณัฐวุฒิ ไม่พอใจผู้ตายที่ไม่รับเลี้ยงดูเหมือนก่อน
จึงโกรธแค้น และชักชวนผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า พร้อมชิงทรัพย์สินนำมาขายและไปซื้อยามาเสพ เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกายผู้ตายจริง โดยนำผ้ามาปิดและฉีดน้ำใส่หน้าเพื่อให้ขาดอากาศหายใจ โดยได้เงินส่วนแบ่งจากนายญัฐวุฒิ จำนวน 1,000 บาท

ทั้งนี้ผู้ต้องหายังเคยมีประวัติกระทำผิดในคดีชิงทรัพย์ในหลายท้องที่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และนำตัวส่งพนักงานสวบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้ทำการออกหมายจับ ผู้ร่วมกระบวนการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook