5หนุ่มฮอตรวมตัวครั้งสำคัญในChannel34+1

5หนุ่มฮอตรวมตัวครั้งสำคัญในChannel34+1

5หนุ่มฮอตรวมตัวครั้งสำคัญในChannel34+1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
F3 Fan Club's Magazine และช่อง 3 คืนกำไรความสุขให้คุณผู้ชมด้วยการจัดโปรเจกต์ระเบิดความมันส์ ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์สตาร์ของทั้ง 5 คน อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, หมาก - ปริญ สุภารัตน์, บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ เคน - ภูภูมิ พงศ์ภานุ ใน Channel 3 4+1 Superstar Concert ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญในคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรกและครั้งเดียวของพวกเขาที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ สุดอลังการบนเวทีที่ รับรองว่าแฟนคลับเห็นแล้วต้องกรี๊ดสนั่น

วันนี้ทีมงาน F3 พามาบุกหลังกล้องเจาะลึกเบื้องหลังการถ่ายภาพโปสเตอร์ ของหนุ่มๆ ทั้ง 5 คน รับรองว่าแฟนๆ เห็นแล้วก็อย่าอิจฉา เพราะเราเก็บทุกภาพทุกซ็อตมาให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มเป็นการชดเชย เริ่มต้นด้วยหนุ่มหมาก ที่มาโพสท่าเท่ๆ ให้ช่างภาพได้รัวซัตเตอร์กันก่อน เห็นแล้วก็ได้แต่อุทานเบาๆ โอ้! หล่อจัง ทำเอาเจ้าตัวออกอาการเขินเล็กน้อย แต่ก็ยังมุ่งมั่นขยันหล่อในทุกอิริยาบถที่โพส บวกกับ Accessories เสื้อผ้า หน้าผมที่ดูแปลกตา ทำให้หนุ่มหมากหล่อเกินห้ามใจไปเลย มากันที่หนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี Alert สุดๆ มาริโอ้ ที่ดูจะตื่นเต้นกับการถ่ายโปสเตอร์ครั้งนี้กว่าใครเพื่อน ทั้งโพสต์ท่าเก๋ๆ เล่นหน้าเล่นตาทะเล้น แต่ก็หล่อเท่ไม่เบา จนหนุ่มโอ้ออกอาการชมตัวเองว่า "หล่อปะล้ำปะเหลือ" ทั้งที่จำเขามาพูดโดยไม่รู้ความหมาย หนุ่มโอ้เลยหันมาถามทีมงานว่า "หล่อปะล้ำปะเหลือ นี่แปลว่าอะไรครับพี่" ทีมงานเลยบอกว่า "หล่อมากมาย" ทำเอาหนุ่มโอ้ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว นี่ขนาดแค่ถ่ายโปสเตอร์นะ แล้วร้องเล่นเต้นล่ะจะขนาดไหน รอติดตามเซอร์ไพรส์จากหนุ่มโอ้ได้บนเวทีคอนเสิร์ต ส่วนหนุ่มคนนี้เรียกว่าหล่อทะลุฝนค่ะ ณเดชน์ พอเสร็จจากกองละครปุ๊บก็วิ่งฝ่าฝนมายังสตูดิโอ ให้ช่างภาพรัว ซัตเตอร์ เห็นแล้วต้องยกนิ้วโป้งสองนิ้วแนบไว้ที่อกซ้ายเขาเลย เพราะหล่อจากข้างในหล่อที่ใจใช่ใบหน้าอย่างเดียว หนุ่มณเดชน์มาในสไตล์เกาหลี ทั้งเสื้อผ้า หน้าผมเป๊ะมาก


ส่วน หล่อน้องเล็ก "เคน" คนนี้พกความตั้งใจมาเกินร้อย ออกลีลาท่าทางการโพสต์ ทั้ง กระโดดโลดเต้น ลอยตัว ปล่อยพลัง โชว์กล้ามแขนที่น่าซบ ตบท้ายด้วยแหวกเวหา สไตล์เกาหลีตี๋อินเทรนด์สุดๆ ใน พ.ศ.นี้ ทำเอา หนุ่มเคน เหนื่อยหอบเล็กน้อย แต่ก็บ่หยั่น เจ้าตัวบอก "ผมฟิต ถ่ายต่อครับ" ฟังแล้ว แฟนๆ คงจะหลงรักหนุ่มคนนี้เพิ่มมากขึ้น ปิดท้ายด้วย หนุ่มบอย มาพร้อมเสน่ห์อันร้อนแรง วันนี้ หนุ่มบอย มาในลุคส์หล่อร็อค เท่ห์ระเบิด ทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม เรียกว่า เป๊ะมากๆ บวกกับสไตล์การโพสต์ที่เป็นตัวเองของ บอย ทะเล้นปนขี้เล่น ออกมาวาดลวดลายความหล่อ แต่จะหล่อยิ่งกว่า และมีอะไรพิเศษๆ ยิ่งขึ้น ต้องติดตามบนเวทีคอนเสิร์ตแล้วกันค่ะ

ภาพหล่อโดนใจรับรองได้ชมกันแบบ Special เฉพาะ F3 ที่แรก และถ้าอยากรู้ว่า ทั้ง 5 หนุ่ม จะมีอะไรพิเศษๆ มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีก ก็ต้องติดตามกันในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา ได้ใน Channel 3 4+1 Superstar Concert ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน นี้ กระซิบอีกครั้งว่า เปิดจองบัตรวันที่ 15 ตุลาคม นี้ ที่ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0-2262-3456 หรือwww.thaiticketmajor.com รีบๆ มาจองบัตรกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook