หนุ่มใหญ่ตะโกนห้ามวัยรุ่นตีกัน โดนรุมยำดับคาที่

หนุ่มใหญ่ตะโกนห้ามวัยรุ่นตีกัน โดนรุมยำดับคาที่

หนุ่มใหญ่ตะโกนห้ามวัยรุ่นตีกัน โดนรุมยำดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มวัยรุ่นย่านประชาสงเคราะห์ยกพวกตีกันหน้าร้านอินเตอร์เน็ต ก่อนรุมทำร้ายหนุ่มใหญ่ข้างบ้านที่มาต่อว่าห้ามปรามจนเสียชีวิต

(29 ก.ย.) เมื่อเวลา 23.30 วานนี้ (28 ก.ย.) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุมีเหตุแทงกันเสียชีวิต ในซอยประชาสงเคราะห์2 แขวงและเขตดินแดง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุภายในตึกแตว 3 ชั้นเลขที่ 672/11 พบศพนายสมพงศ์ พิทย์ลดาพร อายุ 55 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันที่กลางศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์ 2 แผล ที่ไหล่ขวาถูกฟันเป็นแผลลึกจนลูกสะบ้าโผล่ออกมา อีกทั้งยังมีบาดแผลถูกตีตามใบหน้า และลำตัวอีกกว่าสิบแผล

สอบสวนนายสมบูรณ์ พิทย์ลดาพร อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นพี่ชายของตน ได้ปั่นรถจักรยานออกจากบ้านไปซื้อของที่ปากซอย สักครู่หนึ่งตนได้ยินเสียเอะอะโวยวายหน้าบ้าน จึงลงมาดูพบว่าพี่ชายกำลังถูกคนร้ายซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 15-18 ปี กว่า 10 คน รุมกันใช้มีดขวานฟันพี่ชายตนเอง เมื่อกลุ่มคนร้ายเห็นตนเองก็พากันวิ่งหลบหนีขึ้นจักรยานยนต์ โดยทิ้งอาวุธไว้ที่หน้าบ้านของตน

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ 6 คันเข้ามาในซอย และไปมีเรื่องกับเด็กในร้านอินเตอร์เน็ต ซึ่งอยู่ติดกับบ้านของผู้ตายจนเกิดตะลุมบอนกัน ทำให้ผู้ตายตะโกนต่อว่าห้ามปรามจนสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มวัยรุ่น จึงได้หันมารุมทำร้ายด้วยอาวุธนานาชนิดจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้ ขณะนี้กำลังตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook