ชูวิทย์ แฉ บ่อนใหม่เตรียมเปิดแถวเหม่งจ๋าย

ชูวิทย์ แฉ บ่อนใหม่เตรียมเปิดแถวเหม่งจ๋าย

ชูวิทย์ แฉ บ่อนใหม่เตรียมเปิดแถวเหม่งจ๋าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชูวิทย์ เผยสร้างบ่อนทุ่งกุลาไม่เหมาะ แนะหาเกาะสร้างแทน แฉรอบใหม่มีบ่อนเตรียมเปิดแถวเหม่งจ๋าย แย้มซุ่มทำข้อมูลฟันทุจริตคมนาคมพันล้าน

(28 ก.ย.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวถึงกรณีที่นายวันชัย สุระกุล ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล มีแนวความคิดจะเสนอรัฐบาลให้จัดทำโครงการเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ ที่มีบ่อนกาสิโนและแหล่งบันเทิง ที่ทุ่งกุลาร้องไห้ ในพื้นที่ภาคอีสาน ว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เพราะควรใช้พื้นที่นี้ในการพัฒนาดีกว่า โดยมองว่าการเปิดเผยเรื่องดังกล่าวในขณะนี้ เป็นเพราะก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย เข้าบุกจับตรวจค้นบ่อนการพนันหลายแห่งกลางกรุงเทพมหานคร แต่ไม่สามารถจับกุมได้ และรัฐบาลก็จะใช้เรื่องนี้เพื่อหาเงิน เนื่องจากขณะนี้รัฐบาลได้ดำเนินนโยบายประชาชนนิยมที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก จึงทำให้หาเงินไม่ทัน

"สถานที่ที่เหมาะสม รัฐบาลควรสร้างที่เกาะใดเกาะหนึ่ง เป็นเกาะเฉพาะสำหรับกาสิโน โดยมีทั้งโรงแรมและสนามบินให้ครบวงจร และก่อนที่จะทำกาสิโนนั้น กองสลากควรลอตเตอรี่ และกระจายให้ทั่วถึงให้ได้ก่อน แต่หากรัฐบาลกำลังหาวิธีหาเงิน ผมก็พร้อมแนะนำโดยการใช้เงินจากสุรา" นายชูวิทย์ กล่าว

นายชูวิทย์ ยังเปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้ทราบมาว่ากำลังมีการตกแต่งสถานที่แห่งหนึ่ง อยู่ห่างจากสี่แยกเหม่งจ๋าย ไม่เกิน 500 เมตร เพื่อเตรียมเปิดบ่อนการพนันแห่งใหม่ และเป็นบ่อนที่ย้ายไปจากย่านสุทธิสาร จึงขอเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงคนเดียวที่กล้าเข้าไปตรวจสอบ อีกทั้งขณะนี้ตนกำลังซุ่มทำข้อมูลเรื่องการทุจริตในกระทรวงคมนาคม ที่มีมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งเรื่องนี้เป็นประโยชน์ต่อประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook