อ.ทองสุข ขอบคุณน้าเหม่ง เรียก 3 แข้งติดซีเกมส์

อ.ทองสุข ขอบคุณน้าเหม่ง เรียก 3 แข้งติดซีเกมส์

อ.ทองสุข ขอบคุณน้าเหม่ง เรียก 3 แข้งติดซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ.ทองสุข สัมปะหังสิต กุนซือใหญ่ บางกอก เอฟซี ขอบคุณน้าเหม่งที่เรีนก ธนพล อุดมลาภ, เฉลิมเกียรติ บุญเนตร และ เอกสิทธิ์  ฉาวบุตร ไปติดชุดซีเกมส์ ชี้ทำให้นักเตะหึกเหิมขึ้นกว่าเดิมอีกเยอะ มั่นนักเตะพิสูจน์ตัวเองได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง ซึ่งแม้ตอนนี้ทีมจะมีผลงานที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เนื่องจากต้องเก็บแต้มลุ้นหนีตายอยู่นั้น แต่ทว่าก็มีนักเตะของ บางกอก ที่ติดทีมชาติไทยชุด ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย. นี้เช่นกัน นำมาโดย  ธนพล อุดมลาภ, เฉลิมเกียรติ บุญเนตร และ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร 3 แนวรับตัวเก่งของทีม

ซึ่งล่าสุด อ.ทองสุข สัมปะหังสิต กุนซือของ บางกอก เอฟซี ได้ออกมากล่าวขอบคุณ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือของชุดซีเกมส์ ที่เรียกนักเตะในสังกัดตนมาติดทีมชาติชุดนี้ว่า ตนเองขอขอบคุณ "น้าเหม่ง" มากที่ให้โอกาสเด็กในสังกัด บางกอก เอฟซี ต้องยอมรับว่าตอนที่รู้ตนเองก็ตกใจและปลื้มใจไม่น้อย ที่เด็กในสังกัดมีโอกาสติดทีมชาติ ทั้งๆที่ทีม บางกอก จะมีผลงานที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ทั้งหมดก็ยังมีฝีเท้าที่เตะตาโค้ชใหญ่ จนได้โอกาสติดธงไตรรงค์ ที่หน้าอกจนได้

ก็ต้องยอมรับว่า นักเตะทั้งหมดตั้งแต่รู้ว่าตัวเองมีโอกาส ที่จะติดทีมชุดนี้ก็ขยันซ้อม และ มุ่งมั่นเรื่อยมา จนได้มาติด 25 คนสุดท้ายนี้ ก็ถือว่าเป็นผลผลิตของทีมที่ตนเองนั้นภาคภูมิใจ และปลื้มใจไม่น้อย ที่เห็นแข้งทั้ง 3 รายได้มีโอกาสก้าวสู่ประสบการณ์ใหม่ๆที่ไม่ได้อยู่แค่ใน ดิวิชั่น 1 นี้

และนักเตะเอง ตั้งแต่ซ้อมกับชุดซีเกมส์นี้มา นักเตะก็มีวิสัยัทัศน์ ในการเล่นที่ดีมากยิ่งขึ้น  และมีเทคนิค ใหม่ๆเข้ามาช่วยเพื่อนร่วมทีม ก็ถือว่าทีมได้ประโยชน์จากตรงนี้ไปเต็มๆ และนักเตะเองแม้จะติดทีมชาติ แต่ก็ไม่ได้หยิ่งหรือมีท่าทีที่เปลี่ยนไปทุกคนยังเป็นที่รักของเพื่อนๆในสโมสรเช่นเดิม ก็ถือว่าตอนนี้ทุกอย่างกำลังเป็นใจให้ทีม ที่จะก้าวไปข้างหน้า

โค้ชใหญ่ ลายคราม ยังยืนยันว่า ตนเองมั่นใจมากๆว่า นักเตะซีเกมส์ชุดนี้ มีดีพอที่จะไปให้ถึงฝั่งฝัน แน่นอน และนักเตะทั้ง 3 คนก็น่าจะพิสูจน์ตัวเองได้ว่ามีดีพอ ที่จะติดทีมชาติซีเกมส์ชุดนี้ได้ แค่หวังว่าทุกคนจะได้รับโอกาสพิศูจน์ตัวเองหรือไม่เท่านั้น แต่เชื่อว่าฝีเท้าทั้ง 3 คนนั้นไม่น่าจะด้อยกว่าใครเลย ดีไม่ดีแฟนบอล บางกอก เอฟซี อาจจะต้องจับตามองว่าแข้งของทีม อาจจะได้เป็นตัวจริงทั้งหมดเลยก็เป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook